Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố Man City không thay đổi vì Haaland

Thứ Sáu 29/07/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ nhớ Jesus, Sterling và Zinchenko mùa tới, đồng thời khẳng định tân binh Erling Haaland sẽ phải thích nghi với lối chơi của đội.

Pep Guardiola tuyên bố Man City không thay đổi vì Haaland

Man City đã đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch Premier League lần thứ 4 dưới thời Pep Guardiola mùa trước. Trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải tới sẽ diễn ra tại sân Wembley vào Chủ nhật này. Và trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về mùa giải mới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định các tân binh sẽ giúp Man City hướng tới thành công ở mùa giải tiếp theo.

Erling Haaland
Pep Guardiola tuyên bố Man City không thay đổi vì Haaland

“Có những quyết định cho câu lạc bộ và quyết định cho các cầu thủ. Tôi đã nói từ ngày đầu đến đây rằng bạn cần phải thi đấu ở nơi mình mong muốn.

Những gì Man City đạt được ở mùa giải trước sẽ không khả thi nếu như không có Sterling, Jesus và Zinchenko. Sterling có sự bùng nổ phi thường và khó đoán. Tôi thấy cậu ấy có tham vọng ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Ảnh hưởng từ cách chơi của cậu ấy và việc cậu ấy không bao giờ chấn thương thực sự ấn tượng.

Zinchenko đến đây như một cậu bé. Cậu ấy đi đến Hà Lan theo dạng mượn, chúng tôi muốn bán nhưng cậu ấy nói muốn ở lại. Cậu ấy ở phòng gym khi mọi người còn ngủ, tập thêm và khi thời điểm đến thì cậu ấy sẵn sàng. Zinchenko là một cầu thủ hàng đầu và chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy. Zinchenko đối phó với áp lực rất tốt và cậu ấy rất tự tin.

Jesus là cầu thủ tuyệt nhất tôi từng làm việc cùng. Cạnh tranh với Aguero luôn là thử thách khó khăn. Một cầu thủ trẻ đến từ Brazil và cậu ấy là một tiền đạo phòng ngự tốt nhất tôi từng làm việc cùng. Cậu ấy có thể áp sát 3 hay 4 cầu thủ trong 10 giây suốt 90 phút. Tôi có cảm giác rằn chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy.

Cuộc sống là như vậy và thành công của họ sẽ là niềm vui của chúng tôi”.

HLV Pep Guardiola cảnh báo tân binh Erling Haaland cần phải thích nghi với lối chơi của Man City để thành công.

“Chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi của mình. Chúng tôi sẽ thích nghi với những cầu thủ này. Chúng tôi muốn Haaland, Phillips và Alvarez đem đến phiên bản tốt nhất của họ. Cảm giác bây giờ rất tốt”.

Gundogan tức giận vì phải dự bị ở trận cầu sinh tử của Man CityGundogan tức giận vì phải dự bị ở trận cầu sinh tử của Man City
HLV Pep Guardiola để Gundogan ngồi dự bị trong trận gặp Aston Villa cuối mùa trước và tiền vệ người Đức không hài lòng với điều này.
Liverpool mất hai trụ cột trước trận tranh Siêu cup AnhLiverpool mất hai trụ cột trước trận tranh Siêu cup Anh
Thủ môn Alisson cùng tiền đạo Jota sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cup Anh với Man City.
Man City, Liverpool và một mùa hè mua bán như mơMan City, Liverpool và một mùa hè mua bán như mơ
Cả Man City và Liverpool đều đã có một phiên chợ hè thành công rực rỡ để sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X