Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola từng khát khao thủ môn của Arsenal

Thứ Năm 24/10/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới đây, HLV Pep Guardiola đã tiến rất gần tới việc sở hữu thủ môn Bernd Leno – người hiện tại đang thi đấu trong màu áo Arsenal.


Vì sao Pep bỏ lỡ Bernd Leno?
 

Ngay khi cập bến Etihad, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận ngay ra sự thiếu sót của đội hình Man City, và tống cổ Joe Hart ngay lập tức. Pep Guardiola đã đem về Claudio Bravo từ Barca, nhưng bản hợp đồng này nhanh chóng thất bại, và ông một lần nữa yêu cầu BLĐ chi tiền vào mùa hè 2017.
 
Đội bóng nước Anh tiếp tục nhắm tới Ter Stegen, cũng của Barca nhưng lần này đã bị từ chối. Đội chủ sân Camp Nou không muốn chia tay trụ cột của mình, trong khi Stegen cũng “hốt hoảng” khi chứng kiến sự thất bại của đàn anh Bravo tại môi trường mới.

thu mon Leno

Thủ môn Bernd Leno nằm trong tầm ngắm của Man City 


Tiếp đó, BLĐ Man City đã chuẩn bị sẵn tiền và những lời đề nghị, trong danh sách rút gọn 2 mục tiêu là Ederson Moraes (Benfica) và Bernd Leno (Leverkusen). GĐTT Txiki Begiristain bây giờ tiết lộ: “Chúng tôi đã có những động thái để tiếp cận cả 2 thủ môn này. Một người có giá trị chuyển nhượng cao hơn, người kia đòi hỏi lương cao hơn. Tôi để cho HLV có quyền quyết định cuối cùng.”

 
Trong khi đó, GĐĐH Ferran Soriano tiết lộ: “Ederson có giá rẻ hơn.”
 
Mọi chuyện, như đã biết, Man City quyết định chọn thủ môn người Brazil – cái tên trị giá 35 triệu bảng, nhưng giá trị thời điểm này của anh gấp đôi con số đó. Còn Bernd Leno, anh cũng chỉ ở lại Leverkusen thêm một mùa giải, trước khi cũng cập bến Premier League trong màu áo Arsenal. Điều quan trọng, Pep Guardila chắc chắn rất hài lòng với sự lựa chọn Ederson của mình.

VIDEO hài hước: Ngôi nhà vô địch Champions League

Mới đại thắng ở Champions League, Man City đã bị dập tơi tả
Paul Merson mới đưa ra dự đoán về nhà vô địch Champions League và Man City dù mới thắng đậm Atalanta 5-1 đã không được ưu tiên.
Lập hat-trick chói sáng, sao Man City lọt vào top 5 xuất sắc nhất thế giới
Huyền thoại Rio Ferdinand hết lời khen ngợi hậu bối đồng hương Raheem Sterling sau màn trình diễn thăng hoa trong trận đại thắng 5-1 trước Atalanta ở vòng bảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X