Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tức giận với phong độ của Jack Grealish ở Man City

Thứ Tư 29/05/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola được cho là rất tức giận với phong độ kém cỏi của Jack Grealish ở mùa giải vừa qua.

Pep Guardiola tức giận với phong độ của Jack Grealish ở Man City

Jack Grealish đã có một mùa giải khó khăn ở Man City vì chấn thương và mất phong độ. Theo tờ The Athletic, tuyển thủ Anh thậm chí còn khiến HLV Pep Guardiola ức chế và tức giận trong nhiều thời điểm vì những màn trình diễn tệ hại. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn đánh giá cao những gì Grealish có thể đóng góp và kêu gọi cầu thủ này tìm lại phong độ tốt nhất cho mùa giải mới.

Pep Guardiola Jack Grealish
Pep Guardiola tức giận với phong độ của Jack Grealish ở Man City

Mùa giải khó khăn của Jack Grealish đã làm dấy lên những tin đồn về một thương vụ chuyển nhượng. Tottenham và Bayern Munich được cho là có quan tâm tới cầu thủ người Anh. Nhưng nguồn tin thân cận của Grealish cho biết cầu thủ này sẽ không rời khỏi Man City vào mùa hè.

Pep Guardiola từng thừa nhận Jack Grealish gặp phải khó khăn ở mùa giải này nhưng ủng hộ cầu thủ người Anh tìm lại phong độ tốt nhất ở mùa giải tiếp theo.

Hồi tháng trước, Jack Grealish cho biết anh đang rất khao khát được đền đáp Pep Guardiola bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.

“Tôi đang trải qua một mùa giải khó khăn trên phương diện cá nhân, sau những thăng hoa vào năm ngoái. Tôi đã nói chuyện với HLV rất nhiều và ông ấy rất tốt với tôi. Tôi nợ ông ấy và muốn đền đáp cho ông ấy và cả đội bằng những màn trình diễn tốt”.

Jack Grealish vẫn có tên trong đội hình sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Cầu thủ này chỉ xuất phát có 10 trận cho Man City ở mùa giải vừa qua và nhiều khả năng chỉ đóng vai trò dự bị ở đội tuyển Anh cho giải đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X