Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tức giận sau tấm vé vào chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Tư 20/12/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã than phiền về mặt sân trong trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Man City và Urawa Red Diamonds. 

Đã không có bất ngờ ở trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Man City và Urawa Red Diamonds. Đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đại diện đến từ Nhật Bản, họ dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Marius Hoibraten là người phản lưới nhà giúp Man xanh chiếm lợi thế sau hiệp 1. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2 các bàn thắng của Mateo Kovacic và Bernando Silva giúp Man City giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, họ sẽ thi đấu trận chung kết với câu lạc bộ Brazil, Fluminense. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không quá hài lòng với tình hình mặt sân diễn ra trận bán kết và thừa nhận rằng đội bóng của ông vẫn còn rất mệt mỏi khi phải bay đến châu Á ngay sau trận hòa với Crystal Palace vào thứ 7 tuần trước.

HLV Pep Guardiola da than phien ve mat san trong tran ban ket FIFA Club World Cup

HLV Pep Guardiola đã than phiền về mặt sân trong trận bán kết FIFA Club World Cup

Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi sẽ chuẩn bị như thế nào cho trận chung kết, Pep trả lời: “Ngủ, ngủ và ngủ! Điều kiện mặt sân không thực sự tốt nếu không nói là quá tệ. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi. Họ [Fluminense] rõ ràng được nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Bây giờ chúng ta sẽ có một ngày nghỉ, cùng nhau ăn tối, tạo ra một môi trường tốt. 

Các cầu thủ biết điều đó quan trọng như thế nào đối với Man City. Để vào được trận chung kết này, bạn phải làm được những điều đáng kinh ngạc, đó là giành chức vô địch Champions League. Đây có thể là lần duy nhất chúng ta chơi trò này trong đời. Ngày mai chúng ta bắt đầu xem Fluminense và cố gắng thi đấu thật tốt trong trận chung kết”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X