Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tự tin về khả năng giữ chân công thần Man City

Thứ Bảy 04/01/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Fernandinho sẽ ký hợp đồng mới với Man City và ca ngợi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng.
Fernandinho sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này. Có tin đồn cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Fernandinho ở Etihad. Cầu thủ người Brazil cũng đang được liên hệ với một số đội bóng như Arsenal hay PSG.

Nhưng HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng khẳng định mong muốn được thấy Fernandinho ký hợp đồng mới để ở lại sân Etihad qua mùa giải này.

Pep Guardiola tự tin về khả năng giữ chân Fernandinho hình ảnh

Pep Guardiola tự tin giữ chân công thần Man City


“Đó là vấn đề của Begiristain, không phải của tôi. Dĩ nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ ở lại và tôi rất vui với quãng thời gian 3 năm rưỡi mà chúng tôi làm việc với nhau.

Cậu ấy không cần phải thuyết phục tôi để ở lại lâu hơn. Cậu ấy đã thuyết phục được tôi ngay từ ngày đầu tiên, cách đây 3 năm rưỡi khi chúng tôi bắt đầu làm việc với nhau.

Cậu ấy không cần phải làm gì đặc biệt để thuyết phục tôi. Vấn đề chỉ là độ tuổi của cậu ấy, khát khao của cậu ấy và cách mà cậu ấy kết thúc mùa giải này. Có rất nhiều thứ quyết định đến tương lai của cậu ấy.

Fernandinho biết chính xác những gì mà tôi nghĩ về cậu ấy sau nhiều năm làm việc với nhau. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà Man City có được trong suốt lịch sử của mình”.


Mùa này, Fernandinho đã đóng một vai trò không thể thay thế ở Man City. Trong bối cảnh Laporte bị chấn thương, Fernandinho đã trở thành một trung vệ bất đắc dĩ nhưng lại là cái tên thi đấu chắc chắn nhất ở hàng phòng ngự của đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X