Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tự hào về cú ăn 5 của Man City

Thứ Bảy 23/12/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã giành chức vô địch Club World Cup dễ dàng và HLV Pep Guardiola bày tỏ sự tự hào về cú ăn 5 của Citizens sau chiến thắng tại Saudi Arabia.

Pep Guardiola tự hào về cú ăn 5 của Man City

Man City chỉ mất 45 giây để mở tỉ số trận đấu trước Fluminense với tình huống đánh ngực cận thành của Julian Alvarez sau khi Nathan Ake đưa bóng đi trúng cột dọc. Foden khiến hậu vệ Nino phản lưới ở phút 27 để nhân đôi cách biệt. Sang hiệp hai, Foden và Alvarez cùng nhau ghi bàn để giúp Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng và lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup.

Man City
Pep Guardiola tự hào về cú ăn 5 của Man City

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào với những gì mà các cầu thủ Man City đã làm được trong năm 2023 này.

“Tôi rất tự hào về câu lạc bộ này. Những gì chúng tôi làm được là một thành tựu phi thường. Giành danh hiệu này đồng nghĩa với việc trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tất cả các cầu thủ, HLV, nhân viên đã làm việc nỗ lực mỗi ngày để mang đến thành công này.

Là một HLV, đây là điều mà tôi tự hào nhất. Không quan trọng chúng tôi đã thắng bao nhiêu, không quan trọng chúng tôi đã giành bao nhiêu danh hiệu, chúng tôi luôn ở đó để chiến đấu cho danh hiệu tiếp theo.

Giành được cú ăn ba là điều thật đặc biệt. Nhưng giành được thêm 2 danh hiệu nữa và bây giờ giữ 5 chức vô địch này cho thấy tinh thần đặc biệt của đội bóng, câu lạc bộ và các cổ động viên của Man City.

Đây là điều mà chưa đội bóng Anh nào từng đạt được. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến quãng thời gian phi thường mà chúng tôi đã trải qua cùng nhau này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X