Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola từ chối Juventus vì các CĐV Man City

Chủ Nhật 09/06/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha tái khẳng định tương lai gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad trong bối cảnh được đồn đoán liên hệ cập bến thành Turin vào mùa hè này.

Juventus đang ráo riết tìm kiếm một tân thuyền trưởng sau khi quyết định chia tay HLV Max Allegri. Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Bà Đầm Già thành Turin thậm chí có thể gây sốc với Pep Guardiola và sẵn sàng đãi ngộ chế độ lương bổng lên tới 24 triệu Euro/năm cao nhất thế giới.

Song nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện tại vốn chẳng có lý do gì để chia tay Manchester City, đặc biệt sau một mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu quốc nội bóng đá Anh cũng như vẫn còn nguyên tham vọng vô địch Champions League.

HLV Pep Guardiola của Man City bác bỏ tin đồn dẫn dắt Juventus hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City bác bỏ tin đồn dẫn dắt Juventus

Mới đây, đích thân Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bác bỏ đồn đoán thất thiệt, đồng thời khẳng định tương lai vẫn sẽ còn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich: “Không có nơi nào trên thế giới hiện tại tuyệt vời hơn nước Anh để chúng ta chơi bóng và huấn luyện.”

“Tôi sẵn sàng so sánh với Tây Ban Nha và Đức cũng như cả Đức mặc dù chưa có cơ hội đến đó làm việc, khi riêng ở Anh sẽ không bao giờ có chuyện tôi bị các khán giả huýt sáo la ó mà thay vào đó chỉ luôn là sự ủng hộ nhiệt thành. Không chỉ bây giờ khi Man City đang thành công, tôi đã luôn có các CĐV đứng phía sau hỗ trợ mình ngay từ mùa giải đầu tiên, khi đội bóng chẳng giành nổi danh hiệu nào và bị loại sớm ở Champions League.”

“Đó là điều tôi không bao giờ quên và quan trọng hơn nữa, triết lý và phong cách bóng đá của tôi hoàn toàn được tôn trọng và tuân theo nơi đây, kể cả rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng được như ý muốn xét về thành tích đổi lại trên sân cỏ. Đó là lý do tôi muốn gia nhập Man City và vẫn còn muốn gắn bó với Man City rất lâu dài nữa.”

Trên thực tế, ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng thành Turin thời điểm hiện tại chính Maurizio Sarri, HLV 60 tuổi có thể chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó bất chấp tấm vé trở lại Champions League cũng như chức vô địch Europa League. Sarri là một người Ý và quá am hiểu bóng đá Serie A qua quãng thời gian làm việc thành công ở Napoli.

Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus: Sự lựa chọn hoàn hảo
Sau khi Max Allegri chính thức ra đi, những tin đồn về Người đặc biệt bắt đầu xuất hiện. Và viễn cảnh HLV Mourinho dẫn dắt Juventus, nghe qua đã đầy hứa hẹn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X