Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep trực tiếp gọi điện hỏi chuyện tương lai Neymar

Thứ Tư 31/05/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ báo L'Equipe danh tiếng của Pháp, HLV Pep Guardiola đã trực tiếp gọi điện cho Neymar để thảo luận các vấn đề tương lai của tiền đạo này.

Dù đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải với hai trận chung kết gặp MU tại FA Cup và Inter Milan tại đấu trường UEFA Champions League nhưng Man City dường như cũng không hề ngó lơ trước các diễn biến tại TTCN. 

Với việc các đổi thủ tại giải quốc nội đều đã vạch ra những kế hoạch mua sắm 'khủng' nhằm gia tăng sức mạnh, đội bóng của Pep Guardiola cũng không thể ngồi yên. Và theo tiết lộ mới đây từ tờ L'Equipe, Pep đang để mắt tới ngôi sao Neymar của PSG. 

Pep neymar
Pep đang tỏ ra khá quan tâm tới tương lai của Neymar

Nguồn tin cũng cho biết cả hai đã trao đổi với nhau rất thất thiết và Pep Guardiola muốn biết những dự định sắp tới của cầu thủ người Brazil khi mà anh lúc này cũng không còn 'mặn mà' với việc ở lại PSG.

Tiền đạo Neymar hiện vẫn còn hai năm hợp đồng với PSG nhưng nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa đôi bên đang có dấu hiệu rạn nứt. Chính vì vậy nhiều khả năng đây cũng là mùa giải cuối cùng Neymar chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Trước viễn cảnh có thể đón về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, CĐV The Citizens tỏ ra cực kỳ phấn khích. Trong quá khứ, Pep Guardiola từng không ít lần dành lời khen cho Neymar và từng mong muốn dẫn dắt anh một lần trong sự nghiệp. 

Cách đây ít ngày, Neymar được cho là đã có liên hệ với một số CLB giải Ngoại hạng Anh, trong đó có Newcastle và MU. Thậm chí, báo chí Anh còn tiết lộ Casemiro đã đóng vai trò thuyết khách nhằm thuyết phục người đồng đội ở ĐT Brazil theo chân anh tới Old Trafford. Song rõ ràng so sánh giữa các lựa chọn thì Man City vẫn là bến đỗ lý tưởng nhất để Neymar chinh phục các danh hiệu ở thời điểm này.

@bongda24h.vn.official Pep trực tiếp gọi điện hỏi chuyện tương lai Neymar #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #neymar #psg #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Điểm tin bóng đá tối 31/5: HLV Erik ten Hag hối thúc MU mua sao tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối 31/5: HLV Erik ten Hag hối thúc MU mua sao tuyển Pháp
HLV Erik ten Hag hối thúc MU mua sao tuyển Pháp, Chelsea lôi kéo Valverde, Arsenal gửi đề nghị cho sao trẻ 18 tuổi... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 31/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X