Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola trở thành HLV đầu tiên tại NHA phải nhận thẻ vàng

Thứ Hai 05/08/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Manchester City đã bị trọng tài Martin Atkinson dành một thẻ vàng ở phút 41 trận tranh Community Shield với Liverpool.

Pep Guardiola đã trở thành HLV đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh bị rút thẻ vàng.

Ở trận tranh Community Shield với Liverpool tại sân Wembley tối chủ nhật, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhận án cảnh báo từ trọng tài Martin Atkinson. Phút 41, Guardiola đã tỏ vẻ đầy tức giận và tranh cãi gay gắt với quyết định của những người điều khiển trận đấu.

Pep Guardiola trở thành HLV đầu tiên tại NHA phải nhận thẻ vàng hình ảnh
Pep Guardiola nhận thẻ vàng vì phản ứng thái quá

Chả là HLV 48 tuổi cho rằng Joe Gomez đã chơi thô bạo với một pha dùng gầm giày đạp đội trưởng David Silva của Man City. Thay vì dành án phạt cho trung vệ của Liverpool, “Vua áo đen” Atkinson lại cho trận đấu tiếp tục và Guardiola nổi nóng vì việc đó.

Guardiola mô tả lại pha đạp bóng của Gomez và trút giận vào trọng tài thứ 4 Stuart Atwell bên ngoài sân. Điều này khiến Atkinson tiến lại khu vực kỹ thuật và rút ra một tấm thẻ vàng. Đây là quy định đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) áp dụng từ năm 2018 nhưng chỉ cho cúp FA, cúp Liên đoàn và các hạng thấp cấp thấp.

Nhưng từ mùa 2019/20, giải Ngoại hạng Anh và trước tiên là Community Shield cũng sẽ có thẻ vàng cho các HLV có hành vi không đúng mực. Một thông báo của ban tổ chức hạng đấu cao nhất nước Anh được đưa ra:

“Các quan chức và HLV phải có hành vi tích cực và sẽ bị phạt thẻ nếu đi ngược lại. Bất cứ thành viên nào trong đội bóng nếu bị xác định có lỗi đều có thể bị cảnh cáo hoặc cho rời sân. Nếu một lỗi không thể xác định, HLV trưởng sẽ là người chịu trách nhiệm thay.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X