Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola trách khéo CĐV, tố Arsenal ăn may

Thứ Hai 19/12/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu khá thú vị sau trận thắng có phần vất vả của Man City trước Arsenal với tỷ số 2-1.

Cech bi Sterling choc thung luoi va nhan tran thua dang tiec
Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước Arsenal

Mới đây, Man City đã giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước Arsenal với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Etihad. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước từ khá sớm nhờ bàn thắng của Theo Walcott, tuy nhiên The Citizens đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 với những pha lập công của Leroy Sane và Raheem Sterling.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola gửi lời cảm ơn các CĐV vì đã ở lại đến cuối giờ. Ông cũng không quên nhắc “khéo” lại những kỷ niệm không đẹp ở các trận trước khi người hâm mộ thường xuyên bỏ về ở khoảng 10 phút cuối trận.

“Đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất Premier League thực sự rất có ý nghĩa. Màn trình diễn này cũng tốt như trận gặp Chelsea khi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ. Tôi rất vui mừng vì các CĐV đã ở lại đến cuối. Những trận đấu trước, còn chưa đầy 10 phút trước khi hết giờ thì họ biến mất. Điều này có nghĩa chúng tôi phải cố gắng chơi tốt hơn”, Pep Guardiola chia sẻ với BBC.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng rất bất ngờ khi cho rằng Arsenal đã có một hiệp 1 đầy may mắn. Mọi chuyện hoàn toàn đảo chiều khi hiệp 2 bắt đầu nhưng Pep bảo rằng ông không hề tác động gì quá ghê gớm lên tâm lý cầu thủ.

“Tôi chẳng nói gì với họ vào giờ nghỉ cả. Tôi chỉ bảo họ đừng nghĩ đến tỷ số mà hãy tập trung chơi bóng đi. Arsenal rõ ràng là đội khá may mắn trong hiệp 1. Đó cũng là điều tương tự xảy ra với Chelsea khi chúng tôi chơi tốt và họ lại thắng, nhưng hôm nay không giống như vậy. Các cầu thủ đã làm tất cả mọi điều có thể ngày hôm nay. Tôi rất vui vì là HLV của Man City. Về khía cạnh tinh thần thì luôn là như vậy”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X