Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola trả lời các câu hỏi về Joao Cancelo

Thứ Ba 25/07/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joao Cancelo đã trở lại Man City sau thời gian cho mượn ở Bayern Munich, anh đang có mặt trong chuyến du đấu châu Á cùng Man xanh.

Vào tháng 1 năm nay, Joao Cancelo bất ngờ rời Man City chuyển sang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhiều nguồn tin cho rằng anh có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, và buộc phải tới Đức thi đấu để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Tại Bayern Munich, cầu thủ người Bồ được trao cơ hội nhưng thi đấu không quá ấn tượng. Đội ĐKVĐ Bundesliga đã từ chối mua đứt Cancelo với mức phí 75 triệu euro, điều đó khiến hậu vệ này buộc phải trở lại Man City.

Hau ve Joao Cancelo da tro lai Man City sau thoi gian cho muon o Bayern Munich anh dang co mat trong chuyen du dau chau a cung Man xanh.

Pep được đồn đoán có mâu thuẫn với Joao Cancelo 

 

Theo Mirror, Man City sẵn sàng bán Joao Cancelo nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal được cho là đang theo dõi cầu thủ sinh năm 1994. Hậu vệ này đang có mặt trong chuyến du đấu châu Á cùng Man xanh.

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai Cancelo, HLV Pep Guardiola cho biết: “Joao Cancelo đang ở đây. Cậu ấy đã rất quan trọng với Man City trong quá khứ. Sau khi được cho Bayern mượn, Cancelo đã trở lại và là một phần trong đội. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra”.

Cancelo vừa chơi tốt trong chiến thắng 5-3 của Man City trước Yokohama F.Marinos, anh có một pha dọn cỗ cho Erling Haaland lập công. Nếu không nhận được những lời đề nghị đủ lớn, Man xanh nhiều khả năng sẽ giữ Cancelo ở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Xem thêm
top-arrow
X