Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi vô cùng tự hào về đội bóng của mình"

Chủ Nhật 17/09/2023 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ thái độ hài lòng về màn trình diễn giàu cảm xúc của các học trò trên sân West Ham. 

Trong chuyến làm khách tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh trên sân của đối thủ West Ham, CLB Man City đã chịu rất nhiều sức ép sau khi để cho đối phương vươn lên dẫn bàn trong hiệp 1. 

Tuy nhiên với sức mạnh và bản lĩnh của mình, họ đã lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-1 nhờ các pha lập công của Jeremy Doku, Bernardo Silva và Erling Haaland.

Pep Guardiola Man City
HLV Pep Guardiola hài lòng về màn thể hiện của các học trò trước West Ham

Dù giành thắng lợi nhưng cũng phải thừa nhận đây thực sự là một trận đấu khó khăn cho Man xanh khi đội bóng chủ nhà đã chơi tốt và cũng đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. 

Cũng vì thế mà HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng của đội nhà. Ông nói sau trận: "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong 90 phút trước một đối thủ chơi với đội hình lùi sâu. Tôi vô cùng tự hào về đội bóng của mình.

Đó là một chiến thắng tuyệt vời cho Man City sau tất cả các vấn đề liên quan đến chấn thương mà chúng tôi đã gặp phải trong đội hình của mình. Man City đã chơi thực sự rất tốt trong hiệp một và sang hiệp hai, đôi khi chúng tôi đã gặp may mắn. Nhưng quả thật là chúng tôi đã chơi thực sự rất tốt".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có lời nhắn nhủ gửi đến tân binh Jeremy Doku, người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1, qua đó giúp toàn đội giải tỏa áp lực ghi bàn sau khi để cho đối phương vượt lên.

Pep nói thêm: "Tôi không biết Man City đã ký hợp đồng với cậu ấy trong bao nhiêu năm nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Thành thật mà nói, tôi không ngờ Doku hôm nay lại chơi như vậy. Trong trận đấu trước với Fulham, cậu ấy đá ở vị trí thấp hơn so với hôm nay. Có những quá trình mà cậu ấy sẽ phải học hỏi. Nhưng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Doky để giúp đỡ cậu ấy".

Đây cũng là lần đầu trở lại dẫn dắt Man City sau ca phẫu thuật lưng cách đây không lâu của Pep Guardiola. Trong thời gian ông vắng mặt, người trợ lý Juanma Lillo đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi giúp Man City có những chiến thắng trước Sheffield United và Fulham.

Tân binh Jeremy Doku ngợi khen thủ thành Ederson sau trận thắng West HamTân binh Jeremy Doku ngợi khen thủ thành Ederson sau trận thắng West Ham
Cầu thủ người Bỉ, Jeremy Doku đã có lời khen ngợi cho tài năng bắt gôn của thủ thành Ederson sau trận thắng West Ham tại vòng 5 NHA. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X