Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi vẫn chưa xem Man United thi đấu"

Thứ Hai 29/08/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn chưa xem Man United thi đấu trận nào ở mùa giải năm nay dù cho hai đội chuẩn bị có trận derby quan trọng sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại.

Pep Guardiola hinh anh
M.U dù chơi tốt nhưng cũng không thể gây ấn tượng với Pep Guardiola

Cả hai đội bóng thành Manchester đều sẽ bước vào trận derby với thành tích giành trọn vẹn 3 chiến thắng sau 3 trận đấu đầu tiên. Và trước cuộc chạm trán trên sân Old Trafford, HLV Pep Guardiola đã có những lời phát biểu như thể chọc tức người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Jose Mourinho, kẻ thù không đội trời chung của ông khi cả hai còn làm việc tại Tây Ban Nha.

“Cho đến giờ tôi vẫn chưa xem Man United thi đấu. Vậy nên bây giờ tôi sẽ có 10 ngày để xem United, Borussia Monchengladbach và một số đội bóng khác nữa. Chúng tôi sẽ phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để chiến thắng tại sân Old Trafford. Tôi có thể tưởng tượng được ra bầu không khí đó. Tôi đang rất mong chờ được sống trong bầu không khí đó. Hy vọng rằng các học trò của tôi sẽ trở lại mà không gặp phải chấn thương nào. Khi đó, chúng tôi hoàn toàn tự tin về việc giành chiến thắng trước Man United”.
Góc Man City: Trật tự trong sự hỗn loạn
(Bongda24h.vn) – Nhìn cái cách trung vệ John Stones thi đấu ở trận gặp West Ham, chúng ta có cảm tưởng rằng anh là một mẫu libero cổ điển. Qua từng vòng đấu,...

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng ông muốn được chạm trán Man United trước khi đợt tập trung diễn ra thay vì phải chờ đợi thêm gần hai tuần nữa. “Nếu chúng tôi đụng độ United trong 3 đến 4 ngày nữa thì mọi thứ sẽ rất ổn. Nhưng giờ đây các cầu thủ của tôi phải tham dự những trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta không thể biết được điều gì sẽ xảy ra sau khi đợt tập trung này kết thúc”.

Những lời phát biểu của Pep Guardiola cho thấy ông không đánh giá cao đoàn quân của Jose Mourinho. Như đã thấy, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn làm phép so sánh ngầm giữa Man United và Monchengladbach cũng như những đội bóng tầm trung khác chứ không phải là một đối thủ cần phải quan tâm đặc biệt. Pep Guardiola đã khơi mào cho một cuộc khẩu chiến. Và giờ đây, NHM đang rất trông chờ những lời phản bác từ phía thuyền trưởng của M.U, Jose Mourinho.

Xuân Phong
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X