Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi từng ép Man Utd hơn thế này nhiều"

Thứ Hai 11/12/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Catalonia khẳng định chiến thắng của Man City ngay trên Old Trafford vẫn chưa tuyệt vời bằng 20-25 phút đầu trận chung kết Champions League năm 2011.

Chỉ cần 1 điểm để duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League, thế nhưng Man City đã làm được nhiều hơn vậy sau chuyến hành quân đến Old Trafford của đối thủ cùng thành phố. Đánh bại Man Utd 2-1, thầy trò Pep Guardiola tiến thêm bước dài trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này với khoảng cách 11 điểm vời vợi bỏ xa nhóm bám đuổi.

Pep Guardiola Toi tung ep Man Utd hon the nay nhieu hinh anh
Pep Guardiola một lần nữa thắng Man Utd và Jose Mourinho

Bên cạnh ý nghĩa quan trọng khỏi bàn cãi, giới mộ điệu cho rằng Man Xanh đã có chiến thắng rất thuyết phục trước người hàng xóm khi thi đấu áp đảo và chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian ngay trên đất khách đi dễ về khó. Tuy nhiên chia sẻ sau derby MU 1-2 Man City, Pep Guardiola khẳng định đối với riêng cá nhân ông, đây vẫn chưa phải chiến thắng tuyệt vời nhất của mình trước Quỷ Đỏ thành Manchester.

Phát biểu của HLV người Catalonia: “Không, với tôi thì luôn là trận chung kết Champions League năm 2011 trên sân Wembley ở London. Chiến thắng ngày hôm nay trước Man Utd có lẽ vẫn chưa thể sánh bằng 20-25 phút đầu trận đó được khi đội bóng của tôi thậm chí chơi áp đảo hơn nhiều. Màn trình diễn của Barcelona đã cho tôi khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.”

Pep Guardiola như thể xát thêm muối vào nỗi đau của mỗi CĐV MU khi gợi nhắc lại trận chung kết Champions League cách đây hơn 6 năm, thời điểm một Barca ở cực thịnh của ông đã đè bẹp Quỷ Đỏ với tỷ số 3-1 ngay trên đất Anh để lần thứ tư khi đó nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất Châu Âu. Với những gì Man City đã và đang thể hiện, đó cũng có lẽ là mục tiêu của vị chiến lược gia tài năng trong mùa giải này khi chức vô địch Premier League gần như đã nằm trong tầm tay.

Thong so tran dau Man Utd vs Man City
Thông số trận đấu MU 1-2 Man City

Highlights trận MU 1-2 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X