Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi muốn Yaya Toure ra sân nhưng không thể"

Thứ Tư 26/10/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định ông muốn sử dụng tiền vệ Yaya Toure trong chuyến làm khách tại Old Trafford nhưng không thể.

Người ta đã dự đoán rằng tiền vệ Yaya Toure sẽ bị HLV Pep Guardiola gạt khỏi kế hoạch, bởi trong quá khứ bộ đôi này từng xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Và đúng như dự đoán, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang là người thừa ở sân Etihad. Từ đầu mùa giải đến giờ, cầu thủ sinh năm 1983 chỉ được ra sân đúng một trận, đó là trong trận đấu với Steaua Buchares ở vòng sơ loại Champions League. Từ đó đến nay, anh không được Pep sử dụng thêm một phút nào.
Pep Guardiola Toi muon tien ve Yaya Toure ra san nhung khong the hinh anh
Yaya Toure không được ra sân trong những vòng đấu gần đây
Trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 1/8 League Cup, HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. Cụ thể, những cái tên ít được ra sân sẽ được trao cơ hội. Những Fernandinho, Ilkay Gundogan, David Silva và Kevin de Bruyne sẽ được nghỉ ngơi do phải cày cải quá nhiều trong thời gian gần đây.
Hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của Man City
(Bongda24h.vn) - Hàng thủ Man City đang chơi tệ hại thời gian gần đây. Đó là một trong những lý do khiến họ trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên...
Khi được hỏi là tiền vệ Yaya Toure có cơ hội ra sân hay không, Pep trả lời: “Bạn có biết tình hình từ cậu ấy không? Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy ra sân, nhưng không thể. Bạn biết tình hình rồi đấy”. Rõ ràng giữa Pep và Toure đang xuất hiện mâu thuẫn cực lớn. Không biết là vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không sử dụng anh hay cầu thủ này từ chối ra sân. Chỉ biết rằng Pep đã yêu cầu người đại diện Dimitri Seluk của cầu thủ người Bờ Biển Ngà xin lỗi ông, nhưng ông này quyết không xuống nước. Bởi vậy quan hệ giữa hai bên vẫn rất căng thẳng.
Pep Guardiola Toi muon tien ve Yaya Toure ra san nhung khong the hinh anh 2
Pep Guardiola có mâu thuẫn cực lớn với Yaya Toure
Pep cũng tin rằng Man City sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn ở thời điểm hiện tại: “Lúc này, chúng tôi đang không có phong độ tốt. Đội bóng đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, điều đó khiến NHM không thể hài lòng. Nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua thôi. Man City sẽ sớm trở lại là một trong những ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Chuyến làm khách tới Old Trafford sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ cách đây không lâu, Man City tự tin có thể lặp lại điều đó”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X