Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi muốn Jack Grealish phải giận dữ"

Thứ Hai 06/11/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã gửi đi một thông điệp cho Jack Grealish sau khi Jeremy Doku tỏa sáng rực rỡ cho Man City vào cuối tuần qua.

Pep Guardiola gửi lời nhắn nhủ đến Jack Grealish

Jack Grealish và Jeremy Doku sẽ cạnh tranh vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình của Man City. Và HLV Pep Guardiola thực sự tiến thoái lưỡng nan khi chọn người đá chính giữa hai cầu thủ này.

Jack Grealish
Pep Guardiola: Tôi muốn Jack Grealish phải giận dữ

Doku gia nhập Man City với mức giá chỉ bằng một nửa Jack Grealish nhưng thể hiện vô cùng ấn tượng. Mới đây, cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo để giúp Man City hủy diệt Bournemouth với tỉ số 6-1. Màn trình diễn này của Doku khiến Pep Guardiola phải gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới Grealish.

“Tôi muốn Jack giận dữ và tôi muốn cậu ấy chơi tốt. Với Doku, cậu ấy đã giận dữ vì không được chơi trong 2 trận gần nhất. Đây là cách để duy trì được sự ổn định ở đẳng cấp cao. Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ. Cách mà Jack thi đấu ở Old Trafford và mang lại cho chúng tôi sự bình tĩnh cũng mang tính quyết định”.

Doku đang có phong độ tương đối tốt. Cầu thủ người Bỉ đã kiến tạo 7 bàn trong 7 trận ra sân gần nhất cho Man City. Trong khi đó, Grealish mới chỉ kiến tạo 1 bàn và chưa ghi được bàn nào cho Man City ở mùa giải năm nay.

Với phong độ ấn tượng của nhiều cầu thủ trong đội, Man City đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League vào cuối tuần qua. Vào tuần này, Man City sẽ tiếp đón Young Boys ở Champions League và đến làm khách của Chelsea tại Premier League vào Chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X