Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tôi không đến Man City để vô địch Champions League"

Thứ Ba 16/04/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với Tottenham, HLV Pep Guardiola bất ngờ tuyên bố không đến Manchester City để giành ngôi vô địch Champions League.

Không đến Man City để vô địch Champions League
 

Đến Man City chưa đầy hai mùa, HLV Pep Guardiola đã mang về cho The Citizen đến 4 danh hiệu lớn nhỏ gồm 1 Premier League, 2 League Cup và 1 Community Shield. Mùa này, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn nguyên hy vọng giành cú ăn bốn khi vẫn còn cơ hội vô địch ở Premier League, FA Cup và đặc biệt là Champions League.

HLV Pep Guardiola phat bieu sau tran thang Schalke
HLV Pep Guardiola khẳng định không đến Man City để vô địch Champions League.

 
Lần gần nhất Pep vô địch Champions League là vào năm 2011 cùng Barcelona. Mùa này, Man City đang để thua Tottenham với tỉ số 0-1 trong trận lượt đi tại tứ kết Champions League và còn 90 phút ở trận lượt về trên sân Etihad để lật ngược thế cờ.
 
HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Mọi người nói tôi đến đây để giành chức vô địch Champions League nhưng không phải thế, thật đấy. Tôi đến đây để xây dựng lối chơi mà đội đã trình diễn trong suốt 20 tháng vừa qua. Đó mới là lý do chính, rằng để đội bóng chơi theo cách tôi muốn và tất nhiên, vô địch Champions League nữa thì càng tốt".
 

Mục tiêu tối thượng
 

Ngoài việc chia sẻ mục đích đến Man City, HLV Pep Guardiola cũng bất ngờ tiết lộ về danh hiệu mà ông muốn giành nhất: "Tôi đã ở một câu lạc bộ lớn như Bayern Munich ba mùa giải, giành được mọi thứ trừ Champions League. Đó là thất bại lớn. Tôi có thể nói gì đây, chấp nhận thôi, tôi biết chứ. Tất nhiên ai mà chẳng sống được cùng với điều đó nhưng đây vẫn là vấn đề lớn".
 
"Nó thúc đẩy tôi phải làm tốt hơn để giành chức vô địch. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng có những đội tốt hơn trong giải đấu. Nhiều câu lạc bộ lớn không ở trong vòng tứ kết, đó là lý do sự duy trì liên tục suốt 11 tháng rất quan trọng. Đó là lý do tôi luôn nói rằng Premier League mới là danh hiệu quan trọng nhất".
 
Nói về trận lượt về với Tottenham, Pep nhấn mạnh: "Những gì chúng tôi cần là ra ngoài kia, biến nỗi đau thành hành động".
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Pep Guardiola: 


Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne hết lời sau trận thắng Palace
HLV Pep Guardiola cho rằng De Bruyne có thể nhìn thấy những đường chuyền mà người thường không thể sau khi ngôi sao người Bỉ lập cú đúp kiến tạo ở trận thắng...
Pep: Tôi hy vọng Chelsea sẽ lấy điểm từ tay Liverpool
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người TBN tự hào về 3 điểm trước Palace. Cựu HLV Barca hy vọng Chelsea sẽ có điểm khi...
Trước đối đầu, Guardiola bày tỏ sự khâm phục với ông lão của Premier League
Pep Guardiola ca ngợi Roy Hodgson. HLV của Manchester City không nghĩ mình có thể làm HLV cho tới năm 71 tuổi như đồng nghiệp phía Crystal Palace.
Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (20h05 ngày 14/4): Đánh nhanh thắng lẹ
Hành quân đến thủ đô London, thầy trò Pep Guardiola hướng tới ba điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng với sức lực cần...
Man City gục ngã trước Tottenham: Ăn 4 không dễ đâu, Pep!
Bừng bừng khí thế bước vào giai đoạn quyết định mùa giải, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã để lại 1 trận thua như tiệc mừng tân gia. Dưới đây là những dư...
Vì sao Guardiola dự bị sao sáng Man City ở trận thua Tottenham?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha khi ông giải thích lý do không điền tên tiền vệ Kevin De Bruyne vào đội hình xuất phát ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X