Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Tôi không cần vô địch C1 ở Man City

Chủ Nhật 07/08/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía ông vì không thể vô địch Champions League ở Man City.

Pep Guardiola đã vô địch Premier League 4 lần trong 6 mùa giải gần nhất. Nhưng ông vẫn thường xuyên bị chỉ trích vì không thể vô địch Champions League ở Man City.

Pep Guardiola Tôi không cần vô địch C1 ở Man City 1
 

Và Pep Guardiola đã phản pháo những nhận định này. Ông khẳng định mình không phải ”bá chủ vũ trụ” và giành mọi chức vô địch là điều không khả thi.

“Mọi người có thể nói rằng đây là một lời bào chữa nhưng tôi ở đây không phải để vô địch Champions League. Các ông chủ không đòi hỏi tôi phải giành chức vô địch đó. Dĩ nhiên là họ cũng muốn có chức vô địch đó và tôi cũng thế. Nhưng mọi thứ tương tự với Bayern Munich và Barcelona, nơi tôi giành Champions League 2 lần.

Mỗi năm tôi đều muốn giành cả 4 chức vô địch. Và nếu tôi huấn luyện thêm 30 đến 40 năm nữa thì tôi cũng muốn giành chức vô địch Champions League mọi mùa giải. Nhưng tôi không cảm thấy mình thất bại trong hai năm ở Barcelona và ba năm ở Bayern Munich khi chúng tôi không vô địch.

Chúng tôi muốn vô địch nên chúng tôi không phải là bá chủ vũ trụ. Chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi đã ở gần nó hơn vào mùa giải năm ngoái, và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng ở mùa giải này. Nhưng tôi hoàn toàn hiểu về độ khó của các đối thủ và độ khó của giải đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X