Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tỏ lòng thương hại sau khi nghiền nát đối thủ tội nghiệp

Thứ Năm 10/01/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng Man City 9-0 Burton Albion 100% sẽ đưa thầy trò ông vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.

Ít ngày sau chiến thắng 7-0 trước Rotherham ở vòng 3 FA Cup, Manchester City tiếp tục có thêm một trận đấu thăng hoa và để lại tỷ số còn đậm đà hơn, khi hủy diệt Burton Albion đến 9-0 trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Đây là tỷ số kỷ lục trong lịch sử bóng đá xứ sở sương mù.

Nổi bật với cú poker của Gabriel Jesus và 5 bàn còn lại được chia đều cho Kevin De Bruyne, Oleksandr Zinchenko, Phil Foden, Kyle Walker và Riyad Mahrez, nhà ĐKVĐ đã 100% đặt vé chơi trận chung kết ở Wembley, nơi Chelsea hoặc Tottenham sẽ là thách thức cuối cùng trên hành trình bảo vệ ngôi vương của họ.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 9-0 Burton hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 9-0 Burton

Đó cũng là sự tự tin dễ hiểu của Pep Guardiola, bất chấp trước mắt ông vẫn còn trận lượt về trên sân khách. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận Man City 9-0 Burton Albion: “Kết quả tốt này đã đủ chắc chắn để chúng tôi bắt đầu nghĩ đến trận chung kết rồi.”

“Dẫu vậy, chúng tôi vẫn còn trận lượt về và sẽ nghiêm túc với nó. Burton xứng đáng được tôn trọng với một hành trình tuyệt vời ở giải đấu năm nay. Họ nên tự hào về bản thân mình sau những gì đã làm được.” – Pep an ủi kiểu “mèo khóc chuột”, tỏ lòng thương hại đối thủ tội nghiệp.

“Tôi thậm chí đã mời rượu Nigel Clough sau trận đấu. Tôi nhận thức được tầm quan trọng vĩ đại của cha anh ấy đối với bóng đá Anh, ông ấy thực sự là một thiên tài. Đây là một vinh dự dành cho tôi khi có được ít phút trò chuyện với con trai ông ấy.”

HLV đương nhiệm của Burton chính là con trai của cố huyền thoại Brian Clough, vị chiến lược gia gắn liền với thời đại hoàng kim của Nottingham Forest, tiêu biểu chính là hai chức vô địch cúp C1 Châu Âu liên tiếp vào cuối thập niên 70 của thế kỷ trước.

Man City 9-0 Burton Albion: Hủy diệt đội hạng 3, Man xanh chắc chắn có vé dự chung kết League Cup
Với sự chói sáng của những cầu thủ trên hàng công, Man City đã hủy diệt Burton Albion với tỷ số 9-0 qua đó cầm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X