Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tính chèo kéo trò cưng ở Bayern Munich

Thứ Sáu 15/07/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để xây dựng cho mình bộ khung ưng ý nhất tại Man City, HLV Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của sao trẻ đa năng Joshua Kimmich từ Bayern Munich.

Kimmich du kha nang thay the Khedira
Kimmich tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay Pep Guardiola

Trong nỗ lực xây dựng bộ khung mới cho Man City, tân HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắm tới cậu học trò của Joshua Kimmich ở Bayern Munich. Với sự đa năng của cầu thủ người Đức, Pep hy vọng ông sẽ có một phương án chất lượng để luân phiên với Sagna bên hành lanh phải, đặc biệt là sau khi Pablo Zabaleta xuống phong độ do tuổi tác.

Theo dự kiến, Man City sẽ chi ra khoảng 25 triệu bảng để thuyết phục Bayern nhả người. Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ còn tùy thuộc vào quyết định của tân HLV Carlo Ancelotti. Nếu như Kimmich nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia, sẽ không có cửa cho Pep cuỗm ngôi sao này khỏi Alianz Arena.

Trong quá khứ, cầu thủ 21 tuổi thực sự là trò cưng của Pep khi ông luôn tỏ ra ưu ái cho Kimmich đá chính. Không những vậy, cựu thuyền trưởng Barcelona còn luôn khen ngợi tài năng của học trò và tận tình chỉ bảo để anh tiến bộ. Chính Pep là người thử nghiệm Kimmich ở những vai trò cực lạ như trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Vốn là cầu thủ thông minh và sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, Kimmich thích ứng rất tốt với những thay đổi này.

Trước đó, Man City đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan từ Dortmund, và Nolito từ Celta Vigo. Đội bóng thành Manchester cũng đang nhắm đến một sao trẻ người Đức khác là Leroy Sane.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X