Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay từ giờ đến hết mùa, Man City vẫn có thể ăn mừng!

Thứ Hai 08/04/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đánh giá về Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định dù có không giành danh hiệu nào nữa, mùa giải 2018/19 vẫn là rất thành công với họ.

Manchester City vẫn có một mùa giải đáng kinh ngạc dù kết quả từ giờ đến hết mùa ra sao. Đó là phát biểu của HLV Pep Guardiola sau khi thầy trò ông mới giành vé vào chung kết FA Cup.

Man City nuôi mộng ăn 4


Bàn thắng ngay vài phút đầu của Gabriel Jesus đã giúp Man City vượt qua Brighton & Hove Albion với tỷ số 1-0. Họ vượt qua bán kết của FA Cup và sẽ gặp Watford ở trận tranh cúp vào cuối mùa này.

Pep Guardiola đánh giá về Man City và mùa 201819 hình ảnh
Man City mới giành vé vào chung kết FA Cup

Giấc mơ giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu của Man City vẫn được tiếp tục duy trì. Trước đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã vô địch Carabao Cup đi kèm lọt vào tứ kết Champions League. Tại Premier League, nếu thắng ở trận đấu bù, Man City sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.

Guardiola tin mùa giải của họ đã thành công


Pep Guardiola đánh giá về Man City. HLV 48 tuổi tin chắc dù giành hay không giành thêm danh hiệu, mùa giải 2018/19 vẫn là rất đáng tự hào với đội bóng thành Manchester.

HLV Guardiola

Pep Guardiola đánh giá về Man City ở mùa 2018/19


“Chúng tôi đã thành công, đây là một mùa đáng kinh ngạc đối với chúng tôi”, Guardiola nói. “Tôi biết chúng tôi sẽ được đánh giá dựa trên những danh hiệu mà mình giành được. Nhưng ngay cả khi chúng tôi chỉ kết thúc mùa này với chức vô địch Carabao Cup và mọi người nói đó là một thảm họa, mùa giải này đã là không thể tin được.”

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất tự hào và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì những điều tuyệt vời. Cú ăn 4 là gần như không thể. Ngay trận đấu kế tiếp sẽ lại là một vấn đề. Hãy tin rằng tôi không nghĩ nhiều về việc giành mọi danh hiệu.”

“Trước mắt, tôi chỉ muốn chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo, trên một sân bóng tuyệt vời mà Tottenham mới xây dựng. Đó là tất cả và chúng ta sẽ thấy. Trong khoảnh khắc thất bại, tôi sẽ nói với các cầu thủ rằng họ là những người hùng của tôi. Những gì họ đã làm cho đến nay đã là đáng kinh ngạc.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X