Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ về tương lai Sane

Thứ Ba 04/12/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Sane sẽ ở lại Man City lâu dài và một hợp đồng mới sẽ sớm được hai bên ký kết.

Pep Guardiola tự tin giữ chân Sane
Sane

Pep Guardiola tiết lộ về tương lai Sane


Man City đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Sane được vài tháng. Nhưng chưa có thỏa thuận nào được thống nhất. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Và mặc dù Man xanh đã lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Sane được một thời gian, HLV Pep Guardiola không lo lắng về khả năng mất ngôi sao này.

“Tôi không nhận được thông tin gì từ CLB rằng chúng tôi đang gặp vấn đề trong khâu đàm phán với Sane. Quá trình này tốn nhiều thời gian. Bạn có thể thấy điều đó ở trường hợp của Sterling. Nó không diễn ra trong 1 ngày, trừ trường hợp của De Bruyne. Các trường hợp đàm phán hợp đồng khác thường tốn nhiều thời gian. Nhưng hy vọng Sane có thể ở đây thêm thật nhiều năm nữa”.


Pep khen ngợi Sane


Sane đã ghi được 5 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 12 trận đấu tại Premier League mùa này. Anh đang là một trong những quân bài quan trọng của Man City. Nhưng HLV Pep Guardiola tin rằng Sane cũng như Sterling vẫn có thể phát triển hơn nữa tại The Citizens.

“Sane và Sterling đều có thể chơi tốt hơn. Mùa trước, Sane đã có một mùa giải tuyệt vời và ra sân nhiều trận đấu. Cậu ấy là tiền vệ cánh trái duy nhất của chúng tôi và cậu ấy đã chơi tuyệt vời.

Nhưng tôi không muốn nói nhiều về việc các cầu thủ đang chơi tốt thế nào ở thời điểm hiện tại. Mùa giải còn rất dài và chúng ta mới đang ở tháng 12”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X