Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một ngôi sao

Thứ Bảy 20/10/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ về tương lai Leroy Sane. HLV trưởng Man City khẳng định họ đang làm việc để giao kèo mới sớm được ký kết.


Sane được Guardiola tin tưởng


Mùa trước, Leroy Sane là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Man City. Sau 32 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ chạy cánh này đóng góp 10 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo. Anh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Chỉ tiếc rằng khi bước sang mùa mới, Sane lại có khởi đầu khá chậm chạp. Nhưng ngay trong lúc đó, HLV Guardiola khẳng định không hắt hủi Sane. Đó là bàn đạp để tuyển thủ Đức có sự trở lại sau đó.

Pep Guardiola tiết lộ về tương lai Leroy Sane hình ảnh
Leroy Sane chuẩn bị được thưởng hợp đồng mới

7 trận vừa qua, với chỉ 3 là đá chính, Sane đã có 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Thể lực của cầu thủ 22 tuổi cũng được cải thiện hơn so với đầu mùa.

Chuẩn bị gia hạn hợp đồng


Pep Guardiola tiết lộ về tương lai Leroy Sane. HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City muốn “trói chân” cầu thủ chạy cánh này bằng một bản hợp đồng mới thay cho giao kèo cũ hết hạn vào năm 2021.

CLB đang cố gắng làm việc đó”, Guardiola nói. “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng của cầu thủ, con người, mối quan hệ với CLB, sự ổn định, nhiều thứ… Đó là điều quan trọng, không phải họ có chơi tốt trong 1 hoặc 2 trận đấu hay không
.”

Phong độ của cầu thủ có lúc lên lúc xuống, điều đó là bình thường. Bạn cần giúp đỡ họ trong những khoảnh khắc đó. Chúng ta phải giúp họ hiểu sự ổn định quan trọng thế nào trong sự nghiệp và trở thành một cầu thủ giỏi hơn.”

Đôi khi chúng ta cần những phương án khác biệt trong các trận đấu: Nhanh hơn, phản công nhiều hơn, kiểm soát nhiều hơn, ít kiểm soát hơn… Nhưng không có gì nghi ngờ về đẳng cấp của Sane
.”

Tối nay, Man City sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Burnley tới sân nhà.

Nhận định Man City vs Burnley (21h ngày 20/10): Thắng nhẹ chạy đà C1
Nếu Man City dốc toàn lực, họ sẽ vùi dập Burnley chẳng mấy khó khăn. Nhưng đây là thời điểm mà các trụ cột của The Citizens vừa trở về từ đội tuyển quốc gia và...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X