Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Aguero trước Fulham

Chủ Nhật 31/03/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguero rời sân ở trận gặp Fulham vì chấn thương và Pep Guardiola mới lên tiếng hy vọng rằng tiền đạo ngôi sao của Man City không gặp vấn đề quá nặng.
Aguero đã kiến tạo cho Bernardo Silva mở tỉ số ở phút thứ 5 trước khi tự mình lập công để kết liễu trận đấu tại Craven Cottage trước nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Với việc Man City kiểm soát tình hình một cách chắc chắn, Aguero đã được thay ra nghỉ cho Jesus vào sân ở phút 57. Và HLV Pep Guardiola đã xác nhận sau trận rằng sự thay đổi người này chỉ để đề phòng khi Aguero cảm thấy chút vấn đề.

Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Aguero trước Fulham hình ảnh

Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Aguero trước Fulham


“Ngày mai chúng tôi sẽ có những chẩn đoán kĩ hơn. Aguero nói cậu ấy cảm thấy gì đó nhưng cậu ấy không bị chấn thương. Để đề phòng, chúng tôi quyết định không để cậu ấy tiếp tục thi đấu. Hy vọng không có gì nghiêm trọng với cậu ấy”.


Sau đó, HLV Pep Guardiola cũng dành những lời khen cho màn trình diễn của Man City trong quãng thời gian đầu trận để kết liễu trận đấu sớm.

“Màn trình diễn trong 20 phút đầu tiên có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi wor mùa giải này. Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi chơi giữa trưa sau đợt tập trung đội tuyển. Nhưng cách chúng tôi nhập cuộc thật ấn tượng. Các cầu thủ đã cho tôi thấy sự tập trung.

Sau khi gh ibafn, chúng tôi đã kiểm soát và giới hạn số cơ hội của Fulham, nhất là trong hiệp một. Chúng tôi đã làm những gì cần phải làm và chúng tôi hạnh phúc với 3 điểm có được. Đây là một kết quả tuyệt vời sau đợt tập trung đội tuyển. Các cầu thủ đã phản ứng rất tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X