Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ sốc về hợp đồng của De Bruyne

Thứ Sáu 14/09/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã thòng điều khoản phá vỡ trị giá 250 triệu euro vào hợp đồng mà De Bruyne mới ký hồi tháng 1.
De Bruyne là ngôi sao sáng trong đội hình Man City xô đổ rất nhiều kỷ lục ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Man xanh đang không có sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ vì chấn thương đầu gối. Dự kiến, De Bruyne sẽ chỉ trở lại thi đấu từ tháng 11.

Và mới đây, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng các đội bóng khác sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn đưa De Bruyne rời khỏi Man City. Bởi vì hợp đồng của ngôi sao này có thòng thêm điều khoản phá vỡ trị giá tới 250 triệu euro.

Pep Guardiola tiết lộ sốc về hợp đồng của De Bruyne hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định hợp đồng của De Bruyne có điều khoản phá vỡ trị giá 250 triệu euro


“De Bruyne là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy thi đấu rất bùng nổ. HLV Marcelo Bielsa nói với tôi rằng De Bruyne là mẫu cầu thủ ưa thích của ông ấy. De Bruyne có thể làm được tất cả mọi thứ.

“Cách đây không lâu, tôi có gặp bố mẹ cậu ấy. Và bạn thường hiểu được phần nào tích cách của đứa trẻ nếu như bạn biết bố mẹ của chúng. De Bruyne là một cầu thủ tuyệt vời. Trong hợp đồng của cậu ấy có điều khoản phá vỡ trị giá 250 triệu euro. Xin lỗi nhưng cậu ấy không phải để bán”.


Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định ông có tham vọng dẫn dắt đội tuyển quốc gia nếu có cơ hội.

“Tôi sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia nếu như được trao cơ hội và có một đội tuyển nào đó muốn tôi. Tôi muốn thử làm điều đó. Tôi đã luôn tò mò về việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

“Tôi đã gia hạn hợp đồng với Man City và hạnh phúc tại đây. Tôi được bảo vệ hoàn toàn và không cảm thấy mình bị đánh giá về công việc mình đang làm. Tôi đang ở một đội bóng khiến tôi vô cùng thích thú”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X