Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ sai lầm trong trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã hoàn toàn chịu trách nhiệm sau thất bại 1-2 của Man City trước MU trong trận chung kết FA Cup. 

Sau khi vô địch Premier League, Man City bước vào trận chung kết FA Cup với MU với sự tự tin rất lớn. Man xanh tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng họ lại chơi một trận đấu rất thất vọng. Họ để Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo lần lượt chọc thủng lưới trong hiệp 1.

Cầu thủ vào thay người ở hiệp hai, Jeremy Doku đã gỡ lại 1 bàn cho Man City, nhưng đó là tất cả những gì mà Man xanh làm được. Thua 1-2, Pep Guardiola và các học trò không thể giành thêm một danh hiệu, còn đối với MU, họ có vé dự Europa League mùa tới.

Pep Guardiola tiet lo sai lam trong tran chung ket FA Cup
Pep Guardiola tiết lộ sai lầm trong trận chung kết FA Cup

HLV Pep Guardiola đã hoàn toàn chịu trách nhiệm sau thất bại 1 trước MU, ông nói: “Tôi nghĩ kế hoạch của chúng tôi trong hiệp một không tốt. Hiệp hai tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi chơi nhanh hơn, một phần vì chúng tôi đã bị dẫn trước 2-0 và khi điều đó xảy ra, bạn không còn gì để mất.

Đó là một trận đấu chặt chẽ. Chúng tôi đã để thua bàn đầu tiên và sau khi nhận bàn thua thứ 2, chúng tôi đã mất bĩnh tĩnh một chút. Nhưng hãy khen ngợi MU vì bàn thắng thứ hai và chất lượng mà họ có. Đối với quyết định của tôi, chúng tôi đã không ở đúng vị trí để dồn ép và tấn công họ. Đó là sai lầm của tôi.

Tất nhiên, cảm giác khi bạn thua một trận chung kết, bạn thực sự thất vọng. Kế hoạch cho trận đấu không tốt. Hôm nay rất thất vọng nhưng đó là điều bình thường. Chúng tôi thua trận chung kết nhưng mùa giải này thật phi thường, chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng để giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và trở lại vào mùa giải tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X