Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Liverpool, Guardiola cảnh báo học trò

Thứ Năm 03/01/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cảnh báo các học trò tại Man City. HLV người Tây Ban Nha muốn đội bóng tập trung vào kết quả của mình thay vì quá chú ý tới đối thủ Liverpool.

Guardiola nhắn học trò kiểm soát mình


Man City đã không còn tạo ra sức mạnh vượt trội phần còn lại Premier League giống như mùa trước. Chính HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng sự tiến bộ của Liverpool đã góp phần tạo nên điều đó. Sau 20 trận đã qua, The Kop vẫn bất bại bao gồm 17 chiến thắng.

Trước màn đối đầu trực tiếp trên sân Etihad, Man City hiện kém hơn ngôi đầu của Liverpool tới 7 điểm. Nhưng đó lại là cơ hội để Nửa xanh thành Manchester có thu hẹp khoảng cách với đoàn quân của Jurgen Klopp để nhen lại hy vọng bảo vệ cúp bạc Premier League.

Pep Guardiola cảnh báo các học trò tại Man City hình ảnh

Pep Guardiola cảnh báo các học trò tại Man City tập trung từng trận đấu


Pep Guardiola cảnh báo các học trò tại Man City ngay trước đại chiến rằng hãy tập trung hoàn toàn vào trận đấu sắp tới thay vì quan tâm đến việc dự đoán thành tích của Liverpool trong tương lai. “Những gì bạn phải làm là kiểm soát bản thân”, thuyền trưởng Man City nói với Sky Sports.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã nhiều lần chứng kiến khi bị bỏ lại phía sau, mọi người chỉ nghĩ về những gì đang xảy ra với đối thủ trước mặt mà quên đi những gì mình phải làm. Đó là một sai lầm rất lớn. Một khi điều đó xảy ra, bạn không thể nhận chúng. Không thể.”

“Vào đêm thứ 5, chúng tôi có cơ hội giành được 3 điểm và không cho phép họ làm điều đó. Nhưng sau đó, nếu bạn nghĩ rằng họ phải sảy chân ở những trận kế tiếp mà không tập trung vào công việc của mình, bạn đã tự làm hại mình.”

5 vòng vừa qua, Man City thua tới 3 trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester City. Thật may là ở trận đấu gần nhất, The Citizens đã tìm lại niềm vui trước Southampton (3-1) để tạo nên cú chạy đà tốt khi đụng độ Liverpool.

Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X