Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ lý do không bao giờ chỉ trích Haaland

Thứ Tư 21/02/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã tiết lộ lý do vì sao ông không bao giờ chỉ trích những tiền đạo hàng đầu sau khi Erling Haaland ghi bàn đem về chiến thắng cho Man City.

Pep Guardiola tiết lộ lý do không bao giờ chỉ trích Haaland

Erling Haaland đã khiến những người chỉ trích anh phải câm lặng sau khi ghi bàn thắng duy nhất hạ Brentford. Pep Guardiola cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao ông không bao giờ chỉ trích Haaland, cũng như là một lời cảnh báo dành cho cánh phóng viên.

Pep Guardiola Haaland
Pep Guardiola tiết lộ lý do không bao giờ chỉ trích Haaland

“Khi tôi còn trẻ, một người bạn của tôi nói rằng ‘những tiền đạo hàng đầu ghi rất nhiều bàn thắng, đừng chỉ trích, cậu ấy sẽ khiến bạn phải câm miệng’”.

Khi được hỏi tại sao ông không muốn trở thành một phóng viên, Pep Guardiola trả lời: “Tôi là một huấn luyện viên. Cuộc sống của tôi tốt hơn các anh. Nhưng không có ý công kích gì đâu nhé”.

Pep Guardiola cũng tiết lộ rằng Haaland đang trải qua nỗi buồn vì mất bà.

“Sớm hay muộn thì Haaland cũng sẽ bùng nổ trở lại. Cậu ấy phải nghỉ thi đấu 2 tháng, cậu ấy mất bà của mình, điều đó không dễ dàng với một con người. Nếu tôi phải lựa chọn một cầu thủ để trao cơ hội ghi bàn hôm nay, tôi vẫn sẽ lựa chọn Haaland”.

Man City đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm ít hơn Liverpool. Đoàn quân của Klopp có thể tạm nới rộng cách biệt nếu như giành chiến thắng ở trận gặp Luton giữa tuần này. Ở vòng đấu này, Liverpool phải ra sân sớm bởi họ sẽ đối đầu với Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup diễn ra tại sân Wembley vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X