Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ lý do Kevin De Bruyne bỏ tập

Thứ Năm 19/01/2023 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man City, điều đó khiến anh đứng trước khả năng vắng mặt ở đại chiến Tottenham.

Man City đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Tottenham ở Premier League tại Etihad, được thi đấu trên sân nhà, Man xanh buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch.

Ở buổi tập mới nhất của Man City, nhạc trưởng Kevin De Bruyne vắng mặt. Chưa biết lý do tại sao cầu thủ người Bỉ lại bỏ tập, nhưng điều này khiến CĐV của Man xanh lo lắng. Không ít người lo ngại anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với Tottenham.

De Bruyne vang mat o buoi tap moi nhat cua Man City

De Bruyne vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Man City

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola tiết lộ De Bruyne đang giải quyết một vấn đề cá nhân nhưng khẳng định đội trưởng của Man City sẵn sàng cho trận đấu với đội bóng thành London. Ông nói:

“Kevin De Bruyne gặp vấn đề cá nhân và không tập luyện. Hôm nay, cậu ấy đã trở lại. John Stones và Ruben Dias cũng có mặt ở buổi tập mới nhất, đó là những tín hiệu tốt. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm, chúng tôi sẽ buộc phải giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại. 

“Arsenal tốt hơn chúng tôi cho đến nay. Còn nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi sẽ không được mắc thêm những sai lầm. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Với những phát biểu của Pep, De Bruyne sẽ trở lại ở trận đấu với Spurs. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ phải chơi tấn công với hy vọng giành 3 điểm trọn vẹn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X