Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chúng tôi sẽ chi 1 tỷ bảng để mua cầu thủ hè này"

Thứ Hai 30/04/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Man City hè 2018, HLV Pep Guardiola khiến nhiều người phải bất ngờ khi nhắc đến con số lên đến 1 tỷ bảng.
Trong mùa giải thứ hai làm việc tại Premier League, Pep Guardiola đã giúp Man City lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Kết quả này một phần đến từ việc ban lãnh đạo Man city đồng ý chi ra hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 giúp Pep Guardiola tăng cường sức mạnh đội hình.
Pep Guardiola tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua Man City hinh anh
HLV Pep Guardiola tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City hè 2018.

Ngay từ lúc này, Pep đã lên kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa sau. Hiện tại, lực lượng của Man City được đánh giá mạnh đều ở cả ba tuyến và có chiều sâu. Dù vậy, Pep cho biết đội bóng của ông vẫn cần một số gương mặt mới.
Chia sẻ trên Daily Mail, Pep Guardiola cho biết: "Đừng lo, chúng tôi sẽ tiếp tục vung tiền trong mùa giải tới, có lẽ khoảng 1 tỷ bảng hoặc đại loại thế. Câu hỏi này thật giống Chelsea bốn năm trước, khi họ trải qua mùa giải tiếp theo không mấy tốt đẹp".
"Mùa sau, mọi người đều đứng ở điểm khởi đầu với 0 điểm. Chúng tôi cần thêm điều gì đó, có lẽ thêm 1 đến 2 gương mặt nữa để tạo sự tươi mới thôi, không nhiều hơn".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X