Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ kế hoạch chiêu mộ thêm 4 tân binh

Thứ Năm 20/07/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã hài lòng với những lựa chọn trên hàng công Man City nhưng vẫn muốn có thêm 4 tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này.
HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola khẳng định mùa chuyển nhượng của Man City chưa kết thúc tại đây

Những phương án tấn công của Man City vốn đã mạnh lại càng được tiếp thêm sinh lực bằng bản hợp đồng “bom tấn” Bernardo Silva từ Monaco. Trong khi đó, đội bóng thành Manchester cũng đã chiêu mộ thêm được ba tân binh đáng chú ý là thủ môn Ederson Moraes, hậu vệ phải Kyle Walker hay tiền vệ trẻ tiềm năng Douglas Luiz.

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Man City đang tiến gần đến việc chiêu mộ Danilo từ Real với mức phí 26.5 triệu bảng. HLV Pep Guardiola không đi hẳn vào chi tiết ở thương vụ này nhưng cũng xác nhận cầu thủ người Brazil là một trong số những mục tiêu mà Man xanh đang theo đuổi.

“Chúng tôi theo đuổi rất nhiều cầu thủ nhưng trước khi các thỏa thuận hoàn tất, tôi sẽ tôn trọng các đội bóng khác và không nói gì cả. Nhưng Danilo là một trong số những mục tiêu của chúng tôi hiện nay. Chúng tôi đang đàm phán với 3 hay 4 cầu thủ để đưa họ về đây. Tôi không mua cầu thủ chỉ sử dụng một mùa mà họ sẽ có giá trị trong 3, 4 hay 5 năm tới. Chúng tôi đang rất cần các cầu thủ trẻ vào lúc này”.
Mourinho hé lộ chiến thuật đối đầu Man City và Real Madrid
HLV người Bồ Đào Nha cho biết sẽ có những sự thay đổi nhất định khi giờ mới là những thử thách thực sự cho Man Utd trong khuôn khổ International Champions Cup...

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về khả năng chiêu mộ tiền đạo Sacnhez. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man xanh đang có những phương án chất lượng trên hàng công và ông cũng hy vọng rằng Leroy Sane sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa trong mùa giải thứ hai thi đấu tại Premier League.

“Sanchez là tiền đạo của Arsenal và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đang có hai tiền đạo tốt là Aguero và Jesus. Vì thế, chúng tôi đã ổn với vị trí này. Vấn đề mà chúng tôi phải đối mặt ở mùa giải trước là Jesus phải ngồi ngoài khá lâu. Tôi hy vọng Aguero và Jesus sẽ được chơi nhiều trận cùng nhau hơn trong thời gian tới.

“Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi thiếu bàn thắng dù tạo ra nhiều cơ hội. Và đó là một vấn đề thật sự. Dĩ nhiên, gánh nặng ghi bàn không chỉ nằm trên vai các tiền đạo mà còn là của các tiền vệ cánh. Sane đã tiến bộ rất nhiều trong 6 tháng cuối mùa. Hy vọng rằng Sane sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X