Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ Ederson sẽ ở lại Man City

Thứ Bảy 10/08/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã thở phào nhẹ nhõm sau khi được biết quyết định ở lại Man City của thủ môn Ederson.

Pep Guardiola tiết lộ Ederson sẽ ở lại Man City

Sau trận thua 3-4 trước Celtic trong giai đoạn giao hữu hè, Pep Guardiola thừa nhận rằng Ederson có thể rời khỏi Man City sau 7 năm gắn bó. Al-Ittihad là câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Brazil.

Ederson
Pep Guardiola tiết lộ Ederson sẽ ở lại Man City

Tuy nhiên, Pep Guardiola mới chia sẻ trước trận Siêu cúp Anh rằng Ederson sẽ ở lại Man City vào mùa giải tới.

“Thật nhẹ nhõm khi Ederson và Ortega vẫn ở lại. Chúng tôi sẽ không thể có 8 năm thành công phi thường này mà không có Ederson. Bất khả thi. Sức hút và sự ổn định của cậu ấy quá tốt. Để thay thế một thủ môn rất khó khăn, nhất là với cách chúng tôi thi đấu. Vì vậy tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy ở lại. Cậu ấy sẽ xuất phát trước Man United”.

Pep Guardiola cũng úp mở khả năng sử dụng Kalvin Phillips ở vị trí trung vệ trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man United. Khi được hỏi về khả năng Phillips đá trung vệ tại Wembley, Pep trả lời:

“Có khả năng đó. Cậu ấy là tiền vệ trung tâm nhưng cậu ấy thích nhìn trận đấu ở phía trước mắt mình. Khi cậu ấy đá tiền vệ và bị bao vây bởi các cầu thủ đối phương thì cậu ấy gặp khó khăn một chút.

Cậu ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở vị trí trung vệ trong 2 trận gần nhất và sự tự tin đã trở lại. Cậu ấy ở lại đây với chúng tôi. Có thể sẽ có thêm những cầu thủ mới. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X