Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ động lực làm việc ở Man City

Thứ Ba 09/04/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ một trong những lý do khiến ông vẫn còn dẫn dắt Man City sau khi giành mọi danh hiệu là việc được trả lương tốt.

Pep Guardiola tiết lộ động lực làm việc ở Man City

Pep Guardiola đã giành cú ăn ba năm ngoái cùng Man City. Đến mùa giải này, Man City tiếp tục tiến sâu trên mọi đấu trường và có cơ hội để tiếp tục giành những danh hiệu.

HLV Pep Guardiola khen ngoi tien ve Bruno Guimaraes
Pep Guardiola tiết lộ động lực làm việc ở Man City

Khi được hỏi điều gì khiến ông giữ được động lực của mình, Pep Guardiola trả lời: “Tôi thích công việc này. Họ trả lương tốt và tôi thích thế. Khi nào tôi hết cảm giác thích thú thì tôi sẽ dừng lại”.

Man City đã hủy diệt Real Madrid với tổng tỉ số 5-1 ở vòng bán kết Champions League năm ngoái. Nhưng Pep Guardioal cho rằng sự chênh lệch tương tự không thể diễn ra ở trận đấu tới.

“Đó là mùa giải trước. Cách đây 2 mùa giải, chúng tôi bị loại ở vòng này ở phút chót. Đó là một trận đấu kinh điển giữa chúng tôi và họ. HLV vẫn thế nhưng chúng tôi có các cầu thủ mới và họ cũng có cầu thủ mới. Do đó, trận đối đầu sắp tới sẽ hoàn toàn khác so với trước”.

Pep Guardiola cũng hy vọng Man City áp đặt thế trận lên Real Madrid ngay tại Bernabeu thay vì chỉ tập trung phòng ngự.

“Chúng tôi có chút lợi thế với trận lượt về trên sân nhà, nơi chúng tôi chơi mạnh mẽ và tự tin. Nhưng chúng tôi cũng phải chơi 90 phút ở Bernabeu. Họ có khả năng áp sát cao và rất quyết liệt.

Nếu chúng tôi triển khai tốt, họ sẽ lùi lại. Nhưng ai cũng biết khả năng chuyển trạng thái tốt của họ nhờ có Rodrygo, Bellingham, Valverde và Vinicius. Chúng tôi không đến đây chỉ để kiểm soát trận đấu. Chúng tôi phải cố ắng làm tổn thương họ và cho họ biết rằng chúng tôi có thể ghi bàn. Chúng ta đang nói về Real Madrid. Họ có khả năng kiểm soát nhiều khía cạnh trong trận đấu. Chúng tôi phải áp đặt thế trận và là chính mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X