Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ đội trưởng mới của Man City

Thứ Ba 28/07/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Man City sau khi David Silva rời đi đang được quan tâm rất nhiều, HLV Pep Guardiola cũng hé lộ kế hoạch bầu đội trưởng mới của Man xanh.

Các cầu thủ Man City tự chọn ra đội trưởng


Sau khi Vincent Kompany rời đi, tiền vệ David Silva được các cầu thủ Man City bầu chọn là đội trưởng mới của CLB. Nhưng sau khi mùa giải 2019/20 khép lại cầu thủ sinh năm 1986 cũng sẽ rời Etihad để tìm kiếm một bến đỗ mới. 
 
Pep Guardiola can mot doi truong moi thay David Silva

Pep Guardiola cần một đội trưởng mới thay David Silva


David Silva xác nhận sẽ rời Man City sau 10 năm gắn bó. Đội trưởng Man City một lần nữa sẽ thay đổi. Tất nhiên là Silva vẫn sẽ thi đấu nốt những trận còn lại ở Champions League, song thời gian không còn nhiều và đã đến lúc, Man xanh cần tìm ra người đội trưởng mới thay cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tờ Daily Mail cho rằng Fernandinho sẽ thay thế David Silva đeo băng thủ quân của Man City, nguồn tin từ Mirror thì lại cho rằng Sergio Aguero mới là người được chọn. Manchester Evening News tin tưởng Kevin de Bruyne sẽ là đội trưởng mới của nửa xanh thành Manchester.

Man City đang sở hữu nhiều cái tên có thể thay thế Silva tiếp quản chiếc băng đội trưởng của CLB. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola cũng hé lộ kế hoạch bầu đội trưởng mới của Man xanh, ông nói với tờ Telegraph:

"Chúng tôi sẽ tìm ra một đội trưởng mới khi David Silva rời đi. Như truyền thống, tôi sẽ để các cầu thủ lựa chọn. Tất nhiên, tôi vẫn là người đưa ra quyết định của mình, nhưng tôi tin rằng các học trò của mình đủ thông minh để tìm ra người xứng đáng nhất".

Man City sẽ tiếp Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 8/8 tới đây, Man xanh đang chiếm lợi thế cho chiếc vé vào tứ kết do đã thắng 2-1 ở lượt đi tại Bernabeu.

Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Đây! Ngôi sao sẽ giúp Man City vượt qua Real Madrid
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của Man City.
Ngày này năm xưa: Công Phượng ra mắt đội tuyển Việt Nam
Ngày 27/7/2015, Công Phượng đã đánh dấu lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam khi được HLV Miura sử dụng ở những phút cuối trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam...
Điểm tin tối 27/7: MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới
MU chi 82 triệu bảng mua cặp hậu vệ mới, Barca sắp hốt bạc nhờ Emerson, Man City sắp có Torres?,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X