Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City

Thứ Năm 26/08/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận ông muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay Man City, hợp đồng của ông thầy người Tây Ban Nha với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2023.

HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐTQG


Kể từ khi rời Bayern Munich tới dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đã mang về cho đội bóng này rất nhiều những danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua, Man xanh vào tới trận chung kết Champions League nhưng để thua 0-1 trước Chelsea.
Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City

Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City


Hợp đồng của Pep Guardiola hiện tại với Man City còn thời hạn tới năm 2023. Giới chuyên môn nhận định rằng ông sẽ không gia hạn với nửa xanh thành Manchester, thay vào đó cựu HLV Barca sẽ tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận ông muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay Man City, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến Hè 2023, và có thể đó là thời điểm hợp lý để tôi rời sân Etihad. Có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi một chút sau khi rời Man City. Bước tiếp theo sẽ là một đội tuyển quốc gia, vâng, nếu có cơ hội”.

“Tôi muốn huấn luyện một đội bóng thi đấu ở Euro, Copa America, World Cup… Có thể thấy, Brazil là một đội tuyển quốc gia tuyệt vời. Họ luôn là một ứng cử viên nặng ký hoặc được yêu thích nhất cho chức vô địch”.

NHM Selecao có lẽ rất vui mừng khi chứng kiến Pep tỏ tình với ĐTQG nước mình. Chắc chắn NHM đang rất chờ đợi xem ông thầy người TBN sẽ làm việc thế nào ở ĐTQG thay vì CLB.

Man City của Pep Guardiola vừa đánh bại Norwich 5-0 trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, trước đó họ thua 0-1 trên sân của Tottenham ở vòng mở màn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland
MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland, Man City chuyển hướng sang Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8.
Tottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mớiTottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mới
Tottenham sẵn sàng tăng lương cho Harry Kane thêm 100,000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Man City.
Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City dễ thở, MU đụng thú dữBốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City dễ thở, MU đụng thú dữ
Man City chỉ phải đụng độ đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Wycombe trong khi Man United có một lá thăm thiếu may mắn khi đương đầu đội bóng đang dẫn đầu...
Man City đá thế nào nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hìnhMan City đá thế nào nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình
Nhiều nguồn tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh.
Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry KaneMan City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane
Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X