Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiếp tục "tỏ tình" với Premier League

Thứ Tư 16/01/2013 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Xem chừng thì ngày một trong những đại gia của nước Anh như Chelsea hay Man City có được sự phục vụ của HLV tài năng từng dẫn dắt Barcelona sẽ không còn xa nữa. Nói như vậy bởi lẽ mới đây đích thân Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận rằng ông muốn được dẫn dắt một đội bóng tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Sau gần một năm thư giãn tại Mỹ thì dường như cuối cùng Pep Guardiola cũng đã xác định được điểm đến tiếp theo của mình. Ông đã rất thành công tại La Liga và giờ đây vị chiến lược gia gốc Catalunya này cũng không ngần ngại giấu diếm việc mình muốn được chinh phục một đỉnh cao khác- đó chính là đấu trường sôi động nhất hành tinh: Premier League.

Del Bosque và Pep Guardiola
Pep Guardiola (phải) không hề giấu diếm mong muốn được dẫn dắt
một đội bóng Anh trong thời gian tới

Guardiola mới đây đã gửi lời chúc mừng tới LĐBĐ Anh nhân dịp kỉ niệm 150 năm thành lập của tổ chức này. Và giống như người đồng nghiệp Jose Mourinho, cựu HLV của Los Blaugrana cũng thẳng thắn thổ lộ rằng ông muốn được dẫn dắt một đội bóng Anh. Đây chắc chắn sẽ là hồi chuông báo động cho những ông lớn tại giải Ngoại Hạng đang khao khát có được sự phục vụ của vị chiến lược gia tài năng này.

Ông nói: "Khi còn là một cầu thủ, tôi chưa từng mơ về việc chơi bóng ở ANh. Nhưng tôi hi vọng rằng trong tương lai gần tôi sẽ có thể đương đầu với thử thách khó khăn như việc trở thành một HLV ở đó. Tôi muốn được trải nghiệm cái cảm giác mà tất cả HLV và cầu thủ tại Premier League đã được nếm".

"Thật là tuyệt vời khi được làm việc tại giải đấu đó. Tôi muốn cảm nhận sự cuồng nhiệt của CĐV, bầu không khí cuồng nhiệt trên sân, sự náo loạn của giới truyền thông và những phong cách rất riêng của các cầu thủ".

"Tôi vẫn còn trẻ, mới chỉ 41 tuổi mà thôi, vì vậy tôi hi vọng mình vẫn còn có cơ hội được làm việc tại Anh và tận hưởng công việc đó. Bầu không khí bóng đá tại Premier League thật tuyệt vời. Tại Italia, những người Latin sẽ cổ vũ cho bạn khi bạn đang thi đấu và khi bạn thua, họ sẽ xử bạn. Còn tại Anh, tôi rất ngạc nhiên về việc các CĐV luôn ủng hộ đội bóng của mình hết mình. Đó là lý do vì sao tôi mong muốn được làm việc tại Premier League".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X