Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gián tiếp thừa nhận việc ở lại Man City?

Thứ Sáu 26/07/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng tiếp thêm hy vọng cho Man City về khả năng tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ sau mùa giải này.

Pep Guardiola tiếp tục ở lại Man City?

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Nhiều nhân vật chủ chốt ở Man City đã kỳ vọng chiến lược gia người Tây Ban Nha rời đi vào mùa hè tới.

Pep Guardiola gián tiếp thừa nhận việc ở lại Man City 1
Pep Guardiola tiếp tục ở lại Man City?

Ban lãnh đạo Man City vẫn đang nỗ lực giữ chân Pep Guardiola, ít nhất là đến năm 2026. Và mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông cảm thấy năng lượng được tái tạo và sẵn sàng hướng tới chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp.

“Nếu bạn yêu những gì mình làm, tại sao phải dừng lại? Tôi thích công việc này cũng như thời điểm mà họ mới chiêu mộ tôi. Vậy thì tiến lên nào”.

Man City đang chuẩn bị cho chuyến du đấu hè tại Mỹ. Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp gỡ AC Milan vào cuối tuần này. Đội hình của Man City hiện tại vẫn què quặt vì vắng tới 15 cầu thủ đội một vì họ tham dự Euro và Copa America.

Vào mùa hè này, Man City đóng góp tới 14 cầu thủ tham dự Euro và 1 người dự Copa America. Hiện tại, Julian Alvarez vẫn còn tiếp tục chinh chiến cùng U23 Argentina sau khi đăng quang Copa America cùng đội tuyển quốc gia.

Một trụ cột khác của Man City là Rodri sẽ được nghỉ thêm sau chiến tích vô địch Euro cùng Tây Ban Nha. Ngoài ra, cầu thủ này còn đang đối diện với án phạt sau khi hát “Gibraltar là Tây Ban Nha”. UEFA xác nhận Rodri và Morata sẽ bị phạt vì hành động của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X