Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiếp tục bị người Tottenham chỉ trích vì thói vạ miệng

Thứ Hai 16/10/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Man City vẫn chưa hết rắc rối sau khi lỡ miệng dè bỉu Tottenham. Sau HLV Pochettino, lần này đến lượt tiền vệ Christian Eriksen lên tiếng.


Còn nhớ sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea ở vòng đấu thứ 7, Pep Guardiola đã nhận định về cuộc đua vô địch. Theo ông, Man City đang có phong độ tốt, nhưng sẽ không dễ dàng khi phải cạnh tranh với Man United và “đội Harry Kane” (ám chỉ Tottenham). Ngay sau lời phát biểu này, ông thầy người Tây Ban Nha đã phải nhận “gạch đá” từ phía Mauricio Pochettino. Cụ thể, HLV của Tottenham cho rằng Pep Guardiola đã phát ngôn mà không suy nghĩ.
 
Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, khi mới đây Christian Eriksen đã vào cuộc. Cầu thủ này là người lập công duy nhất giúp đội nhà hạ gục Bournemouth ở vòng đấu vừa qua. Tiền vệ người Đan Mạch cho biết: “Đội Harry Kane? Đó là thứ bạn nhận được sau trận đấu này. Chúng tôi là một đội bóng đích thực. Khi Harry Kane không ghi bàn, những cái tên còn lại đủ sức để gánh vác trọng trách. Có thể đó là tôi, Dele Alli, Son Heung Min, Trippier hoặc Sissoko,…”

Christian Eriksen lap cong o vong dau vua roi
Christian Eriksen (số 23) lập công ở vòng đấu vừa rồi

“Đó là sức mạnh của tập thể. Nếu Harry không ghi bàn, sẽ có người thay thế cậu ấy. Tất nhiên Harry với tất cả những cơ hội được trao, sẽ là người có nhiều khả năng ghi bàn nhất và cậu ấy thường xuyên làm được điều đó. Nhưng chúng tôi cũng có thể ghi bàn, cùng với cậu ấy. Không ai muốn bị gọi là đội bóng một người, đó là vấn đề rất nghiêm trọng. Tôi không biết ý của ông ấy (Pep) là gì, nhưng như HLV của chúng tôi đã nói, nếu như bạn biết cách tôn trọng, bạn sẽ không nói điều đó. Có lẽ đó chỉ là một trò đùa.”
 
Sau những chia sẻ về giải đấu quốc nội, tiền vệ Christian Eriksen đã có những suy nghĩ về Champions League, khi Tottenham sẽ chạm trán với Real Madrid vào giữa tuần này. Anh nói: “Tôi chưa từng giành thắng lợi tại SVĐ Bernabeu, vì vậy tôi nghĩ mình cần phải thay đổi. Đó là một sân bóng đặc biệt, một địa điểm đặc biệt, và chạm trán với Real Madrid là một sự kiện đặc biệt, vì vậy đây sẽ là bài test quan trọng để chúng tôi biết mình đang ở đâu. Chất lượng và niềm tin, tôi nghĩ rằng Tottenham đang sở hữu cả 2 điều đó, và chúng tôi không sợ hãi bất cứ điều gì.”

Pochettino cay cú nói về Pep Guardiola
HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận sau khi Pep Guardiola không xin lỗi khi gọi Tottenham là đội “Harry Kane”.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X