Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiến gần kỷ lục Premier League của Mourinho

Thứ Sáu 02/08/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đang hướng đến một kỷ lục mới ở Premier League và đó là cột mốc mà Mourinho đang nắm giữ.
Sau khi vừa trở thành HLV đầu tiên giành cú ăn 3 giải quốc nội ở Anh mùa trước, Pep Guardiola đang tiến gần kỷ lục đạt 100 trận thắng ở Premier League nhanh nhất.

Mourinho đang là người giữ kỷ lục này ở Chelsea. Ông giành được 100 trận thắng đầu tiên chỉ sau 142 trận đấu trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Stamford Bridge.

HLV Pep Guardiola tiến gần kỷ lục Premier League của Mourinho hình ảnh

Pep Guardiola tiến gần kỷ lục Premier League của Mourinho


Nhưng Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ vượt qua cột mốc này dễ dàng. Bây giờ ông đã có 87 trận thắng sau 114 trận đấu. Điều đó đồng nghĩa rằng Pep chỉ cần 13 chiến thắng trong 27 trận đấu nữa để vượt qua kỷ lục của Mourinho.

Nếu không có thảm họa nào giáng xuống sân Etihad, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ là người nắm giữ kỷ lục này, vượt qua cả những vị tiền bối lừng danh như Sir Alex Ferguson (162), Arsene Wenger (179), Rafa Benitez (181) và Claudio Ranieri (187).

Nếu giữ được tỉ lệ chiến thắng với Man City như hiện tại, Pep sẽ chỉ mất thêm 17 trận đấu nữa để đạt cột mốc 100 trận thắng. Như vậy, ông sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới với 11 trận ít hơn Mourinho.

Dù vậy, Pep Guardiola không thể hạ bệ Mourinho về số điểm giành được trong 100 trận đầu tiên ở Premier League. Pep giành được số chiến thắng ngang ngửa kình địch trên băng ghế huấn luyện (73 trận) nhưng lại kém hơn 3 điểm.

Man City có thể giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới vào Chủ nhật tới khi đối đầu với Liverpool ở Community Shield cuối tuần này.

Mùa giải Premier League của họ sẽ bắt đầu với chuyến hành quân đến London để đối đầu với West Ham. Năm nay, Pep sẽ hướng tới mục tiêu trở thành HLV thứ hai ở Premier League sau Ferguson giành 3 chức vô địch liên tiếp. Đây là điều mà Pep từng làm được ở Barcelona (2008-11) và Bayern Munich (2013-16).
Cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có Man City và Liverpool!
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson khẳng định họ có nhiều sự cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới hơn là Manchester City.
Man City mặc áo đấu đặc biệt ở trận tranh Community Shield với Liverpool
Manchester City sẽ mặc một bộ áo đấu đặc biệt để kỷ niệm 125 năm ngày thành lập khi họ đối đầu Liverpool trong trận tranh Community Shield vào chủ nhật tới.
Man City muốn trao đổi cầu thủ với Juventus
Chuyển nhượng Man City muốn dùng 20 triệu bảng cộng Danilo qua đó đổi lấy sự phục vụ của một ngôi sao bên phía đội bóng thành Turin.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X