Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiến cử cái tên bất ngờ cho ĐT Anh ở World Cup 2018

Chủ Nhật 06/05/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khuyên nhủ đồng nghiệp Gareth Southgate nên mang theo hậu vệ trái Fabian Delph đến Nga trong mùa hè này.

Man City trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League 2017/18 cùng vô số kỷ lục được họ thiết lập nên, kéo theo đó là các cầu thủ của Pep Guardiola, nổi bật như những Kevin De Bruyne, David Silva hay Sergio Aguero.

Pep Guardiola tien cu Fabian Delph cho DT Anh o World Cup 2018 hinh anh

Pep Guardiola tiến cử hậu vệ Fabian Delph cho ĐT Anh ở World Cup 2018

Một cái tên cũng đáng chú ý không kém chính là Fabian Delph, có thể nói là bất ngờ lớn nhất trong đội hình Man City khi được Pep Guardiola tin tưởng trọng dụng. Cựu cầu thủ Aston Villa vốn dĩ không phải đẳng cấp hàng đầu và chỉ thuộc hàng trung bình khá, với những mùa giải trước đó cũng tương đối nhạt nhòa ở Etihad.

Thế rồi sự xuất hiện của những quả bom tấn Benjamin Mendy và Danilo ở hành lang cánh khiến tương lai của Fabian Delph gần như không còn nơi đây, vậy nhưng theo thời gian chính anh mới là sự lựa chọn số một của Pep Guardiola. Giờ đây, HLV người Tây Ban Nha thậm chí tiến cử cậu học trò 28 tuổi của mình cho ĐT Anh ở World Cup 2018.

“Đội tuyển Anh sẽ rất mạo hiểm nếu không mang theo cậu ấy đến kỳ World Cup 2018. Tôi đã nói chuyện với Gareth Southgate về tất cả các cầu thủ Anh của mình, như John Stones, Kyle Walker và chắc chắn cả Fabian Delph nữa.”

“Cậu ấy xứng đáng được góp mặt ở World Cup vì những gì đã thể hiện ở mùa giải này. Cậu ấy rất đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí và mỗi khi đạt phong độ tốt thì toàn đội cũng tốt theo. Bản thân cậu ấy còn là một thủ lĩnh tinh thần quan trọng trong phòng thay đồ của chúng tôi nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X