Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thúc giục Jack Grealish ghi nhiều bàn hơn 

Thứ Năm 29/12/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Leeds United, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông muốn chứng kiến Jack Grealish ghi nhiều bàn thắng hơn.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn kể từ khi chuyển đến Manchester City với giá kỷ lục 100 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1995 mới có 7 bàn sau 57 lần ra sân cho Man xanh. Ở trận đấu gần nhất của Man City với Leeds United, cựu sao Aston Villa có 2 kiến tạo.

Cả 2 đường chuyền của Grealish đều cho Erling Haaland. Anh cũng có vài cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 32. Từ cánh phải, Ryad Mahrez đã có đường căng ngang thuận lợi cho Jack Grealish ở phía trong. Tuy nhiên, thật khó tin khi số 10 của Man City lại dứt điểm lên trời ở cự ly 5m trước khung thành gần như bỏ trống. 

Pep Guardiola thuc giuc Jack Grealish ghi nhieu ban hon 

Pep Guardiola thúc giục Jack Grealish ghi nhiều bàn hơn 

Bản thân Jack Grealish cũng không tin nổi mình lại bỏ lỡ cơ hội đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc Jack Grealish bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Leeds United, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Grealish đã thực hiện hai pha kiến tạo trước Leeds United. Với Riyad Mahrez và Jack Grealish, chúng tôi có nhịp độ tốt hơn trong những tình huống lên bóng. Với trường hợp của Grealish, cậu ấy cần phải ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy có phẩm chất để làm điều đó."

Tuy nhiên, Grealish rất hài lòng với màn trình diễn của mình, viết trên Instagram: "Quà Giáng sinh muộn dành cho các bạn, người hâm mộ Man City. Đêm tuyệt vời ở Elland Road."

Chiến thắng tại Elland Road giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. Và Haaland đã cảnh báo Pháo thủ rằng các nhà đương kim vô địch sẽ làm mọi cách rút ngắn khoảng cách với họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X