Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận rất hứng thú với Alexis Sanchez

Chủ Nhật 23/04/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết FA với Arsenal, HLV Pep Guardiola đã nói rằng Alexis Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời.

Vào 21h tối nay (23/4), Man City và Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với nhau để kiếm tấm vé còn lại vào chung kết FA Cup. Trước đó, ở trận bán kết thứ nhất, Chelsea đã vượt qua Tottenham với tỷ số 4-2.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Pep Guardiola tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao số 1 bên phía Arsenal là Alexis Sanchez, cầu thủ ông từng dẫn dắt tại Barcelona. Pep cho biết: “Ngay cả những cầu thủ lớn, những chân sút hàng đầu khi đến Barca cũng hiểu rõ mình phải đứng sau Messi, bởi Messi là số 1. Nhưng Alexis Sanchez chỉ kém Messi một chút thôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thích xem những bàn thắng của cậu ấy. Tất nhiên tôi cũng thích những cái tên khác của Arsenal nữa, đó là một CLB rất mạnh.”

Pep Guardiola thua nhan rat hung thu voi Alexis Sanchez hinh anh
HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc đối đầu với Giáo sư Wenger

Cả 2 CLB Man City và Arsenal đều đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, và FA Cup là cơ hội duy nhất để họ giành danh hiệu. Tuy nhiên, rõ ràng chức vô địch FA sẽ không được đánh giá cao bằng một vị trí trong Top 4 khi mùa giải kết thúc, vị trí giúp CLB có mắt tại Champions League mùa giải sau. Như Pep Guardiola thừa nhận, ông có chung quan điểm với Arsene Wenger về việc Top 4 cũng là một loại danh hiệu.
 
Thuyền trường của Man City nói thêm: “Tôi đang hạnh phúc vì những gì đội bóng đạt được trong mùa giải này, tuy nhiên tôi không thể mong đợi những ông chủ cũng chung quan điểm. Khả năng của đội bóng này lớn hơn thế nhiều, thậm chí nếu bây giờ mọi người nói rằng tôi là một thảm họa, tôi có thể chấp nhận điều đó. Man City sẽ phải cải thiện nhiều điều ở mùa giải sau. Thành công của CLB phụ thuộc rất nhiều vào sự kỳ vọng của Ông chủ, cũng như các CĐV. Tôi đã từng giành rất nhiều danh hiệu tại Barcelona và Bayern Munich, đã từng dẫn dắt Leo Messi nên sự kỳ vọng dành cho tôi là rất lớn. Phải thừa nhận rằng tôi muốn đến đây mà không phải chịu áp lực, tuy nhiên nhiệm vụ của tôi là chứng tỏ khả năng của bản thân có thể đem lại thành công cho đội bóng này.”
 
“Cạn lời” với kiểu tóc mới của hậu vệ Bellerin
Hậu vệ Bellerin tiếp tục khiến người hâm mộ Arsenal ngán ngẩm với việc thay đổi kiểu tóc.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X