Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy yếu ớt khi đối đầu với Arteta

Thứ Ba 17/09/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận ông luôn cảm thấy yếu ớt khi đối đầu với những HLV mà mình biết rõ, như là Mikel Arteta.

Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy yếu ớt khi đối đầu với Arteta

Arsenal đã về nhì ở Premier League trong 2 mùa giải gần nhất khi đua vô địch với Man City. Vào cuối tuần này, thầy trò Mikel Arteta sẽ hành quân tới sân Etihad để đối đầu với Man City. Cuộc đấu này sẽ có ý nghĩa lớn tới khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal với Man City ở mùa giải năm nay.

Pep Guardiola Mikel Arteta
Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy yếu ớt khi đối đầu với Arteta

Khi được hỏi rằng ông có cảm thấy khó khăn hơn khi đối đầu với một HLV từng có quan hệ tốt với mình, Pep Guardiola trả lời: “Có chứ, bởi vì tôi cảm thấy mình yếu ớt hơn.

Đôi khi tôi có nói chuyện với các HLV sau trận đấu, những người bạn của tôi như Arteta, Enzo Maresca, Robert de Zerbi hay Lopetegui. Đó là những HLV mà tôi có quan hệ, chúng tôi làm việc cùng nhau và có sự kết nối. Và tôi thích bắt chuyện với họ kể cả khi chúng tôi thắng hay thua.

Với những HLV khác, tôi muốn nói chuyện nếu tôi thắng và họ thua. Khi tôi thua, tôi không muốn bị làm phiền. Tôi không muốn nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi muốn nếm trải thất bại một mình”.

Man City đã nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Premier League mùa này khi lội ngược dòng trước Brentford cuối tuần qua. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City rồi sẽ bị mất điểm.

“Điều quan trọng là chúng tôi không mất điểm, đó là một bài học tốt. Chúng tôi may mắn với tình huống bóng đổi hướng khi Haaland ghi bàn. Các cầu thủ biết điều đó. Vì vậy, tôi không nói gì vào giờ nghỉ cả.

Sẽ có rất nhiều bất ngờ với số lượng trận đấu quá nhiều. Chúng tôi sẽ bị mất điểm. Chúng tôi vừa sống sót sau một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đang làm rất tốt trong việc tìm ra những khoảnh khắc quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X