Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận nguy cơ bị Man City sa thải

Thứ Bảy 08/04/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ngay cả ông cũng không được đảm bảo một vị trí an toàn khi dẫn dắt một câu lạc bộ Premier League.

Pep Guardiola khẳng định ngay cả ông cũng không an toàn trước nguy cơ bị sa thải bởi vì đòi hỏi của các câu lạc bộ Premier League ngày một khắt khe hơn. Ở mùa giải này, đã có tới 12 huấn luyện viên bị sa thải – và con số này chưa tính việc Graham Potter rời khỏi Brighton để đến Chelsea. Và Pep Guardiola cho rằng văn hóa ở Anh đã thay đổi.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận nguy cơ bị Man City sa thải

“Kết quả rất quan trọng nhưng nó chỉ đến nếu kế hoạch hiệu quả. Ở quốc gia này, khi tôi trẻ hơn, họ luôn có truyền thống giữ chân các huấn luyện viên. Ngày nay, với các ông chủ khác và rất nhiều áp lực, rất nhiều sự đầu tư, ở một khía cạnh nào đó, tôi hiểu những quyết định sa thải.

Tất cả mọi người đều chịu rất nhiều áp lực. Huấn luyện viên, ban lãnh đạo. Mọi người tin vào việc thay đổi bởi vì họ nghĩ rằng họ có thể trở nên tốt hơn. Đôi khi nó hiệu quả còn đôi khi thì không. Tất cả mọi huấn luyện viên đều biết. Nếu kết quả không tốt, bạn luôn gặp nguy hiểm”.

Khi được hỏi rằng ông có tránh việc bị sa thải bằng cách rời một câu lạc bộ ở thời điểm phù hợp hay không, Pep Guardiola nói: “Tôi sẽ nói với các bạn một bí mật: chúng tôi thắng các trận đấu. Nếu chúng tôi không thắng các trận đấu, tôi sẽ bị sa thải. Tôi không bị sa thải bởi vì chúng tôi thắng rất nhiều trận trong những năm qua”.

Pep Guardiola cũng báo tin vui cho các cổ động viên trước trận gặp Southampton về trường hợp của tiền đạo Erling Haaland.

“Haaland đã tập luyện 2 ngày qua, điều đó rất tốt. Cậu ấy sẽ sẵn sàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X