Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận mua đắt các tân binh Man City

Thứ Bảy 26/08/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng vất vả Bournemouth 1-2 Man City, HLV người Tây Ban Nha bị chất vấn về Bernardo Silva và Benjamin Mendy, hai bản hợp đồng trăm triệu bảng nhưng đều ra mắt nhạt nhòa.

Bernardo Silva có trận đá chính đầu tiên, trong khi Benjamin Mendy cuối cùng cũng ra mắt Man City sau thời gian dưỡng thương dài hạn. Mặc dù vậy, ấn tượng của bộ đội cựu ngôi sao Monaco bước đầu để lại là tương đối nhạt nhòa trên đất khách Vitality, nơi Man Xanh phải rất vất vả mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm nhờ trọng tài giúp sức.

Pep Guardiola thua nhan mua dat cac tan binh Man City hinh anh
Pep Guardiola thừa nhận mua đắt các tân binh Man City

Rất nhanh chóng, truyền thông Anh lập tức soi mói hai tân binh ngốn xấp xỉ 100 triệu bảng và chất vấn HLV Pep Guardiola sau trận Bournemouth 1-2 Man City. Theo đó, nhà cầm quân 46 tuổi người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận đã mua đắt Bernardo Silva và Benjamin Mendy, nhưng đó là xu hướng bắt buộc của thị trường chuyển nhượng ngày nay mà họ phải tuân thủ.

“Đây là thời kỳ mà những thương vụ chuyển nhượng trở nên khó khăn vô cùng nếu muốn thành công. Chính vì vậy, không chỉ Man City mà mọi CLB khác, chúng tôi buộc phải chi tiên nhiều hơn cho các cầu thủ. Có thể đúng là Bernardo Silva đắt hơn bình thường, cả Benjamin Mendy hay Kyle Walker hay các tân binh khác của Man City nữa. Đây là điều chúng tôi phải chấp nhận nhưng dẫu sao, tất cả họ đều rất đáng để đầu tư nhiều tiền.”

Chiến thắng Bournemouth 1-2 Man City giúp thầy trò Pep Guardiola tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng Premier League trước khi hàng xóm Man Utd tiếp đón Leicester City. Vòng đấu tiếp theo sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man City sẽ trở lại sân nhà Etihad chuẩn bị cho màn đại chiến tiếp đón Liverpool.

thong so tran dau Bournemouth vs Man City
Thông số trận đấu Bournemouth 1-2 Man City

Highlights trận Bournemouth 1-2 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X