Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City xứng đáng thua Southampton

Thứ Năm 12/01/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Southampton là đội chơi tốt hơn ở trận tứ kết Carabao Cup vừa qua và Man City xứng đáng phải nhận thất bại.

Pep Guardiola thừa nhận Man City xứng đáng thua Southampton

Hành trình Carabao Cup của Man City mùa này đã khép lại với thất bại sốc 0-2 trên sân của Southampton. Đội chủ nhà có được những bàn thắng của Sekou Mara và Moussa Djenepo ngay trong hiệp một.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận Man City xứng đáng thua Southampton

Man City đã tạo ra những sự thay đổi cho đội hình xuất phát. Nhưng HLV Pep Guardiola cũng sớm nhận ra rằng đây là một trận đấu khó khăn. De Bruyne được đưa vào sân sau giờ nghỉ trong khi Erling Haaland cũng xuất hiện từ phút 56. Tuy vậy, Man City không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng.

Sau trận đấu, Pep Guardiola chia sẻ: “Đội chơi tốt hơn đã thắng. Chúng tôi đã chơi không tốt ngay từ đầu. Có rất nhiều trận đấu mà bạn có thể khởi đầu không tốt mà vẫn chiến thắng. Nhưng hôm nay thì chúng tôi không làm được”.

Pep Guardiola cũng chỉ ra lý do vì sao ông cảm thấy các cầu thủ của mình không bao giờ có thể giành được chiến thắng ở trận đấu này: “Khi bạn không chuẩn bị để chơi trận đấu này, bạn luôn tranh chấp muộn hơn vài centimet và không thể ghi bàn. Khi bạn được chuẩn bị, bạn sẽ ghi bàn thắng.

Hôm nay là một buổi tối tệ hại, đối thủ chơi tốt hơn nên chúng tôi phải chúc mừng họ. Để thắng các trận đấu thì bạn cần phải xứng đáng. Hôm nay chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng”.

Việc bị loại ở Carabao Cup cũng không phải điều gì quá thảm họa với Man City. Thầy trò Pep Guardiola vẫn đang góp mặt ở 3 đấu trường chính. Cuối tuần này, sự tập trung của Man City sẽ trở lại với sân chơi Premier League khi họ phải đối đầu với kình địch Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X