Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City chưa sẵn sàng cho lịch đấu điên cuồng ở NHA"

Thứ Ba 16/06/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ bị vắt kiệt sức khi Premier League trở lại vì không được trao đủ thời gian để chuẩn bị.
Pep Guardiola đã sẵn sàng chứng kiến Man City bị Liverpool soán ngôi vô địch Premier League mùa này. Nhưng ông khẳng định các học trò của mình không thể đối phó được với lịch thi đấu dày đặc khi mùa giải quay trở lại.

Pep Guardiola Man City chưa sẵn sàng cho lịch đấu điên rồ ở NHA hình ảnh

Pep Guardiola: "Man City chưa sẵn sàng cho lịch đấu điên cuồng ở NHA"


Vào đêm thứ Năm tới, Man City sẽ đối đầu với Arsenal sau 3 tháng nghỉ thi đấu. Pep Guardiola hy vọng các cầu thủ của mình sẽ mang lại một trận đấu có tính cạnh tranh. Ông cũng khẳng định việc xoay tua là vô cùng quan trọng để đảm bảo các cầu thủ có thể thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải.

“Nếu các bạn hỏi tôi đội hình của ông đang ra sao thì tôi không biết. Ngày mai chúng tôi sẽ xem tình hình. Từ đó, chúng tôi sẽ xem và phân tích những điều chúng tôi có thể làm tốt hơn.

Mọi đội bóng Premier League có 3 tuần. Dĩ nhiên chúng tôi biết chừng đó là không đủ nhưng mọi chuyện là như vậy. Chúng tôi sẵn sàng chơi 1 trận. Nhưng 3 ngày 1 trận thì chúng tôi chưa sẵn sàng. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải xoay tua. Nhưng chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải bởi vì những tổn thất về tài chính sẽ được giảm nhẹ”.


Chia sẻ về màn đối đầu với người trợ lý thân tín Mikel Arteta, Pep Guardiola tỏ ra khá bồi hồi: “Chúng tôi có gửi tin nhắn cho nhau cách đây 1 giờ rưỡi. Tôi không thể nói cho các bạn nội dung tin nhắn đó. Nhưng bật mí một chút thì chúng tôi muốn hẹn nhau uống chút gì đó sau trận đấu, nếu như nguyên tắc giãn cách xã hội cho phép chúng tôi uống với nhau”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X