Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận mắc sai lầm chiến thuật trước Arsenal

Thứ Năm 16/02/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận sai lầm chiến thuật của ông là yếu tố khiến Man City gặp bất lợi trước Arsenal trong hiệp đấu đầu tiên.

Pep Guardiola thừa nhận mắc sai lầm chiến thuật trước Arsenal

Man City đã giành ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Arsenal với chiến thắng 3-1 ngay tại sân Emirates. HLV Pep Guardiola đã bất ngờ sử dụng Bernardo Silva trong vai trò hậu vệ trái từ đầu và rõ ràng điều này mang đến cho Arsenal lợi thế lớn. Nhưng cầu thủ người Bồ đã được đổi cánh trong hiệp hai và đẩy lên đá cao hơn.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận mắc sai lầm chiến thuật trước Arsenal

Khi được hỏi điều gì khiến ông khó chịu ở hiệp một, Pep Guardiola trả lời: “Chiến thuật của tôi. Bởi vì tôi thử một điều gì đó mới mẻ và nó thật tệ hại. Ở hiệp hai, chúng tôi giống chính mình hơn. Ở hiệp một, họ có một khoảnh khắc ở trung lộ. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc kiểm soát tuyến giữa và đó là lý do chúng tôi gặp khó khăn. Họ là đội chơi tốt hơn nhiều. Nhưng chúng tôi đã vươn lên ở hiệp hai”.

Man City dẫn đầu bảng xếp hạng với hiệu số bàn thắng tốt hơn Arsenal. Dù vậy, đoàn quân của Mikel Arteta vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về tầm quan trọng của chiến thắng tại sân Emirates.

“Họ còn trong tay một trận chưa đấu nên tôi nghĩ là họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng chúng tôi có thể đến đây vài tuần trước với 8 hay 9 điểm ở phía sau, và nếu để thua tại đây thì câu chuyện có thể xem là kết thúc. Bây giờ, bởi vì họ đã đánh rơi điểm, chúng tôi đến đây với cơ hội thu hẹp khoảng cách. Chúng tôi đã thắng trận và đã trở lại cuộc đua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X