Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngán ngẩm khi nói về cuộc đua vô địch với Liverpool

Thứ Hai 23/12/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang cố gắng giữ tấm vé dự Champions League mùa tới thay vì bám đuổi Liverpool ở ngôi đầu bảng xếp hạng.
Liverpool vẫn chưa để thua trận nào ở Premier League kể từ sau thất bại tại Etihad từ tháng Một đầu năm. Và HLV Pep Guardiola tin rằng The Kop cũng sẽ không đánh rơi quá nhiều điểm số trong phần còn lại của mùa giải.

Man City đã vượt qua Leicester cuối tuần qua để thua hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn còn kém Liverpool tới 11 điểm trong khi đoàn quân của Klopp còn 1 trận chưa đấu trong tay.

HLV Pep Guardiola ngán ngẩm khi nói về cuộc đua với Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola thừa nhận Man City khó lòng bắt kịp Liverpool


Khi nói về khoảng cách điểm số giữa 2 đội lúc này, HLV Pep Guardiola tỏ ra ngán ngẩm: “Khi một đội bóng có 16 chiến thắng sau 1 trận đấu, thật không tưởng khi nghĩ rằng chúng tôi có thể bám đuổi họ. Ngay từ lúc này mục tiêu đó đã phi thực tế rồi. Chúng tôi cần phải cố gắng thắng những trận đấu của mình và giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Trong bóng đá, bạn không biết trước được điều gì đúng không? Nếu Liverpool mất điểm trong vài trận đấu tới còn chúng tôi thắng liên tiếp thì tôi cũng không biết điều gì xảy ra.

Nhưng khi một đội bóng chỉ thua 1 trong 53 hay 54 trận gần nhất, tôi không quá lạc quan về việc họ sẽ thua 4 hay 5 trận trong 11 trận đấu. Đơn giản là vì Liverpool siêu mạnh.

Vậy nên chúng tôi cần thi đấu thoải mái và cố gắng giữ phong độ như bây giờ. Sau đó chúng tôi sẽ xem mùa giải kết thúc như thế nào.

Hy vọng Leicester có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước Liverpool vào ngày Lễ tặng quà. Nhưng chúng tôi cũng cần nghĩ về những trận đấu khó khăn của mình trước Wolves, nghĩ về những Adama Traore và Raul Jimenez”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X