Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận không biết cách sử dụng Kalvin Phillips

Thứ Tư 27/09/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông gặp bất lực trong việc sử dụng Kalvin Phillips một cách tốt nhất.

Kalvin Phillips gia nhập Man City từ Leeds hè năm ngoái với giá 45 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi không được ra sân nhiều.

Đêm nay, Kalvin Phillips được kỳ vọng sẽ có trận xuất phát thứ 5 trong quãng thời gian khoác áo Man City. Đó là màn đụng độ Newcastle ở vòng 3 Carabao Cup.

Pep Guardiola Kalvin Phillips
Pep Guardiola thừa nhận không biết cách sử dụng Kalvin Phillips

Trước trận đấu, Pep Guardiola nói: “Marcelo Bielsa đã giúp Kalvin thể hiện những gì tốt nhất. Tôi cũng rất muốn làm được như thế với Kalvin. Chúng tôi có một lối chơi cụ thể và đôi khi cậu ấy gặp khó khăn ở một số điểm. Lối chơi của Leeds trước đây hoàn hảo với cậu ấy hơn”.

Phillips đã được chơi gần như toàn bộ hiệp hai trước Nottingham Forest cuối tuần qua sau tấm thẻ đỏ của Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ bị treo giò 3 trận và đây là cơ hội để Phillips chứng tỏ tại sao anh từ chối rời khỏi sân Etihad hè vừa qua.

Pep Guardiola nói thêm: “Câu lạc bộ đã nói chuyện với Phillips vì cậu ấy không được ra sân nhiều. Cậu ấy nói rằng mình muốn ở lại.

Chúng tôi chiêu mộ Kalvin tới đây vì năng lực của cậu ấy. Kalvin có đầu óc cởi mở, luôn muốn học hỏi và giúp đỡ. Chúng tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất cho cậu ấy”.

Kalvin Phillips vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2028. Cầu thủ người Anh được chiêu mộ hè năm ngoái với giá 49 triệu Euro. Tuy vậy, sau một năm ít được thi đấu, giá trị của Phillips bây giờ chỉ còn khoảng 32 triệu Euro. Ở mùa giải này, Phillips tiếp tục đóng vai trò dự bị và mới chơi được 52 phút trong 3 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X